Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi thích những màu này."

Dịch:I like these colors.

1 năm trước

5 Nhận xét


tuilaphuvuong

This colors sai à mn?

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

"This" chỉ đi với danh từ đếm được số ít, trong khi đó "colors" là danh từ đếm được số nhiều, nên phải là "these" nhé bạn.

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

i enjoy these colors. không được sao?

9 tháng trước

neit.nguyen

cấu trúc câu này như nào nhỉ mọi người?

5 tháng trước

BinhDang2018

Số ít: this: gần <-> that: xa ----------------------- số nhiều: these: gần <-> those: xa

1 tuần trước