Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"การแต่งงาน"

แปลว่า:Marriage

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


tatcha4

What!!!

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

tatcha4

You should check it

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

tukta19

อะไรเนี่ย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Petong3

ใช่

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Petong3

มันมีอะไรผิดพลาดรึเปล่า

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

MhdSumaire

What happened

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Kanjana717878

Married แปลว่า แต่งงาน Marriage แปลว่า การแต่งงานค่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา