"การแต่งงาน"

แปลว่า:Marriage

July 4, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

tatcha4

What!!!

October 31, 2017

tatcha4

You should check it

October 31, 2017

tukta19

อะไรเนี่ย

July 4, 2017

Petong3

ใช่

November 17, 2017

Petong3

มันมีอะไรผิดพลาดรึเปล่า

November 17, 2017

MhdSumaire

What happened

November 17, 2017

Kanjana717878

Married แปลว่า แต่งงาน Marriage แปลว่า การแต่งงานค่ะ

March 19, 2018
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย