Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"การแต่งงาน"

แปลว่า:Marriage

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


tatcha4

What!!!

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

tatcha4

You should check it

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

tukta19

อะไรเนี่ย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Petong3

ใช่

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Petong3

มันมีอะไรผิดพลาดรึเปล่า

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

MhdSumaire

What happened

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Kanjana717878

Married แปลว่า แต่งงาน Marriage แปลว่า การแต่งงานค่ะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา