"การแต่งงาน"

แปลว่า:Marriage

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


tatcha4

What!!!

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

tatcha4

You should check it

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

tukta19

อะไรเนี่ย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Petong3

ใช่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Petong3

มันมีอะไรผิดพลาดรึเปล่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

MhdSumaire

What happened

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Kanjana717878

Married แปลว่า แต่งงาน Marriage แปลว่า การแต่งงานค่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย