"It is ours."

แปลว่า:มันเป็นของพวกเรา

July 6, 2017

ความคิดเห็น


Nice357692

มันเป็นของเรา ก็น่าจะถูกนะ


MicRungrod

มันเป็นของพวกเรา


Sailboat23

มันเป็นของพวกเรา


pae_look

มันเป็นของพวกเรา


sutisasunt

ตอบมันเป็นของพวกเรา ทำไมไม่ถูก


xlUy1

ทำไมใช้เป็นไม่ได้ แต่ประโยคอื่นๆ is ต้องใช้ เป็น ใช้ ของ ไม่ได้


BmN110

เดียวๆ พวกเราคือคำไหน ours แปลว่าของเรา ดูคำแปลในเน้ตมันก้ ของเรา?


2rUN9

our ours สับสน แหะ


1Ma52

โฆษณาเยอะจริงใครมันจะไปซื้อถามก่อน?


pimanddab

ทำไม ours ต้องมีs ต่างจาก ourเฉยๆยังไงหรอคะ

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย