"You have your book, we have ours."

แปลว่า:คุณมีหนังสือของคุณ เรามีหนังสือของเรา

July 7, 2017

ความคิดเห็น


Phonlakrit1

you have your book we have our books -.-


Monday617442

คำมันใช้ฟุ่มเฟือยครับเขาเลยแทนด้วย our เลย เข้าใจเหมือนกัน


POM930942

แล้วทำไม our ต้องเติม s ครับ


chanakanIn

ลืมเว้นวรรคอะไร????? มันให้เติมคำนี่ จะเว้นวรรคอย่างไงอะ?? บ้าจริงๆ


Wan879041

แปลตรงกับเฉลย​ แต่ก็ไม่ให้ผ่านทำหลายรอบแล้วคะ


PraeMaliwa

ใช่ งงเหมือนกัน


Nang430844

เว้นวรรคยังไง-.,- ตูจะเว้นได้ไง


LyRd9

อ่านตามทุกคำ แต่ให้พูดใหม่???


Dg7J5

ตอบถูกแล้วแต่ก็บอกว่าผิด


pakorn269

Your แบบนี้นะครับ ไม่ใช่ Yours


DBlj10

ซับซ้อนจัง


Yu3O5

อะไรเนี่ยอัปเดตใหม่แต่ห่วยกว่าเดิม


Ooywara

ก็ทำถูกอะ


DuanggarnY

คุณมีหนังสือของคุณ เราก็มีหนังสือของเรา


toalek

ตอบถูกแต่บอกผิด​ อืมมมม


toalek

คุณมีหนังสือของคุณ​ เรามีหนังสือของเรา.... แล้วตอบผิดตรงไหน​... อิหยังว่ะ


Chai357176

ตอบยังไงถึงจะผ่านครับ เพราะไม่สามารถกดให้ตามเฉลยแบบ 100%ได้ ปุ่มมันบังคับให้เลือกแค่นั้น


pcai693220

เอิ่ม ไม่ได้พิมพ์คำตอบเลย เฉลยละ


i-ronn

ขก.เขียน


AEBV14

I don't know why you take answer worng


Thanabatpi

มันต้องเป็น คุณมีหนังสือของคุณ พวกเรามีหนังสือของพวกเรา


Nitcha20782

คำตอบถูกแต่ก็ไม่ให้ผ่าน​ ทำไงดีคะ

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย