"She has a newspaper."

แปลว่า:เธอมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง

July 8, 2017

ความคิดเห็น


AZVx6

ทำไมคำแปลตัวอักษรมีแต่คำว่าเค้าคะ ควรเป็นคำว่าเธอ หรือหล่อน


RachchataK

เธอมีหนังสือพิมพ์ (ถูก)


Fonvi2

Have has hadใช้ต่างกันยังไงคะ


Tiva26

Have ใช้กับพหูพจน์ค่ะ ส่วน Has ใช้กับเอกพจน์ Had เป็น verb ช่อง 2 ของ havs,has ค่ะ ใช้ได้ทั้งเอกพจน์และพหูพจน์ แต่hadจะเป็นการระบุสิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ที่เข้าใจนะคะ


KittipatSr

แปลแปลก she น่าจะแปลว่าเธอ


yBFL2

ทำไมต้องใช้คำว่าฉบับหนึ่งค่ะ


mw.mmaew

เพราะเป็น a ค่ะ


VVWf6

เธอมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย