"Shehasanewspaper."

แปลว่า:เธอมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


AZVx6

ทำไมคำแปลตัวอักษรมีแต่คำว่าเค้าคะ ควรเป็นคำว่าเธอ หรือหล่อน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

RachchataK

เธอมีหนังสือพิมพ์ (ถูก)

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

KittipatSr

แปลแปลก she น่าจะแปลว่าเธอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

yBFL2

ทำไมต้องใช้คำว่าฉบับหนึ่งค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

mw.mmaew

เพราะเป็น a ค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Benjamapor5

ดอก!!!!อิห่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

VVWf6

เธอมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย