"She has a newspaper."

แปลว่า:เธอมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง

July 8, 2017

ความคิดเห็น


AZVx6

ทำไมคำแปลตัวอักษรมีแต่คำว่าเค้าคะ ควรเป็นคำว่าเธอ หรือหล่อน

July 8, 2017

RachchataK

เธอมีหนังสือพิมพ์ (ถูก)

July 28, 2018

KittipatSr

แปลแปลก she น่าจะแปลว่าเธอ

August 11, 2017

yBFL2

ทำไมต้องใช้คำว่าฉบับหนึ่งค่ะ

September 14, 2017

mw.mmaew

เพราะเป็น a ค่ะ

October 10, 2017

VVWf6

เธอมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง

April 19, 2018

Fonvi2

Have has hadใช้ต่างกันยังไงคะ

April 21, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย