Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"กระโปรงเป็นสีเขียว"

แปลว่า:The dress is green.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


tee37074

กระโปรงมันskirt ชุดกระโปรงอะdress แก้ด้วยนะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Nonruto.TH
Nonruto.TH

The skirt is green.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sutisasunt

เห็นด้วยกัยความคิดที่1

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

xlUy1

กระโปรง = dress???

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

KoontuchCh

แก้ด้วยนะครับ ขอร้อง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

InthiraKae

Please improve this meaning

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา