"กระโปรงเป็นสีเขียว"

แปลว่า:The dress is green.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


tee37074

กระโปรงมันskirt ชุดกระโปรงอะdress แก้ด้วยนะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Nonruto.TH
Nonruto.TH

The skirt is green.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sutisasunt

เห็นด้วยกัยความคิดที่1

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

xlUy1

กระโปรง = dress???

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

KoontuchCh

แก้ด้วยนะครับ ขอร้อง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

InthiraKae

Please improve this meaning

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

TkCcPR
TkCcPR

The skirt is green.

วันที่แล้ว
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย