Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Hello, Duolingo!"

แปลว่า:สวัสดี Duolingo

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


PayapKrokr

สวัสดี Duolingo ตอบยังงี้นะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ttttttttt14

Duolingo

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BenBill

ฉันตอบถูกแล้วนะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

xYAu7

ไม่แปลว่าอะไรค้ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

noppamassr

เป็นชื่อเเอพป่ะ จะให้ตอบไงเนี่ย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

suphakit1

จะตอบยังไงเนี่ย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

laongdawPh

ตอบไงอ่ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

patrada2

เป็นชื่อไรไม่เข้าใจ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kanthikaya

ไม่เหนมีคำแปล

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

kanthikaya

แปลว่าไรคะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

NuttapongW

Reoprt​

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา