"She reads two books."

แปลว่า:เธออ่านหนังสือสองเล่ม

July 11, 2017

ความคิดเห็น


Note44785

ทำไมreadต้องมีsอะครับ​

October 31, 2018

SuttirakCh

ประธานเป็นเอกพจน์ verb เติม s ครับ

March 23, 2019

tKDI6

Read ทำไมมีs

November 29, 2018

SuttirakCh

ประธานเป็นเอกพจน์ verb เติม s ครับ

March 23, 2019

FangChanan

จริงๆ "เค้า" ที่หมายถึง "เขา" เป็นภาษาพูด

July 11, 2017

nutsapol

เค้าไม่ใช้ ให้ใช้เธอ

September 6, 2017

kosinmoonp

สระอี กับ สระอื มันเหมือนกันเกินไป

December 14, 2017

khatchapro

ตัวหนังสือไม่ครบค่ะ

January 8, 2018

Atsadawoot

สระ เ- หาย

January 23, 2018

b5iy5

มันอ่านbooksเหมือนboxเลยอะ

January 11, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย