Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Woman"

แปลว่า:ผู้หญิง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


ZyNA692867

ไม่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Namfom

ตอบถูกแล้วทำไมถึงผิดอีก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NihatshaWa

ทุกคนค่ะมันต้องตอบกับไมโครโฟนค่ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Thanach

แต่มันเขียนว่าพิมพ์​แปลนะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

TfIz10

ตอยถูกแล้วทำไม่ถึงผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Sirinya17

เขาให้ตอบเป็นภาษาอังกฤษค่ะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Krinnapa1

(พิมพ์ถูก แต่ระบบบอกผิด เปลี่ยนแป้นพิมพ์ที่ใช้งาน หนึ่งในนั้นคือ swiftkey ที่ใช้การไม่ได้ หรือให้ปิดระบบสะกดคำอัตโนมัติค่ะ เพราะแอพสับสน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Pratchaya6

"ผู้หญิง" ครับ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

suphitchay

ตอบถูกแล้วผิดได้ไง

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

PhanMills

บ้าไปแล้วตอบจนขี้เกียจ​ตอบแล้วยังไม่ถูกอีก

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

PhanMills

ยังงีี้ก็ไม่ผ่านซะทีสิคะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

WanwimonYo

งงเลยค่ะทำไมผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

kktv6

คำอืนได้เเต่คำนี่ตอบถูกมันก็ไม่ถูก

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Mcc8ME

ที่ตอบถูกน่ะฟังกันออกด้วยเหรอครับ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

7rmK3

ผู้หญิง หรือต้องตอบคุณหญิง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

June197506

เอ้า​ ก้อให้พิมพ์ข้อความทีาได้ยินไม่ใช่​ อะไรของคุณ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

June197506

What?!

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

WinFreedom

Wonan keyผิด ถูกสะงั้น

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา