"Woman"

แปลว่า:ผู้หญิง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


ZyNA692867

ไม่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Namfom

ตอบถูกแล้วทำไมถึงผิดอีก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NihatshaWa

ทุกคนค่ะมันต้องตอบกับไมโครโฟนค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

TfIz10

ตอยถูกแล้วทำไม่ถึงผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Sirinya17

เขาให้ตอบเป็นภาษาอังกฤษค่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Krinnapa1

(พิมพ์ถูก แต่ระบบบอกผิด เปลี่ยนแป้นพิมพ์ที่ใช้งาน หนึ่งในนั้นคือ swiftkey ที่ใช้การไม่ได้ หรือให้ปิดระบบสะกดคำอัตโนมัติค่ะ เพราะแอพสับสน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

2xbU3

ยังไงอะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Pratchaya6

"ผู้หญิง" ครับ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

suphitchay

ตอบถูกแล้วผิดได้ไง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PhanMills

บ้าไปแล้วตอบจนขี้เกียจ​ตอบแล้วยังไม่ถูกอีก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PhanMills

ยังงีี้ก็ไม่ผ่านซะทีสิคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

WanwimonYo

งงเลยค่ะทำไมผิด

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

kktv6

คำอืนได้เเต่คำนี่ตอบถูกมันก็ไม่ถูก

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Mcc8ME

ที่ตอบถูกน่ะฟังกันออกด้วยเหรอครับ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

7rmK3

ผู้หญิง หรือต้องตอบคุณหญิง

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

June197506

เอ้า​ ก้อให้พิมพ์ข้อความทีาได้ยินไม่ใช่​ อะไรของคุณ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

June197506

What?!

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

WinFreedom

Wonan keyผิด ถูกสะงั้น

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

OatPhongsa

ตอนฟังคำนี้มี3พยางค์

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

mai414736

ok

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

mai414736

หญิง

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

andy663474

I wrote it correctly but it marked it incorrect

วันที่แล้ว
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย