"สวัสดีและลาก่อน"

แปลว่า:Hello and bye!

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


tu.8zPhLjXzLu8Kq

Maybe Hello and Goodbye

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

CholCh

goodbye ก็ไช้ได้นะคะ ยิ่งทำแบบทดสอบ ยิ่ง่งงมากขึ้น

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

fRfj5

ใช่ค่ะ มั่วจริงๆ goodbye ดูดี กว่า bye เฉยๆ นะคะ เพราะบุคคลทั่วไปที่ไม่สนิทกันก้ใช้ goodbye ค่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Kate149591

ต้อง hello and good bye ไหมอะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

papao8

สังเกตเวลาใช้ แอฟนี้จะนิยมศัพท์ที่มันสั้นๆห้วนๆ เพื่อความกระชับ ทีหลังจะระวังกว่านี้ TT

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

ImKN6

งงเลยยย

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย