"รองเท้าของฉันเป็นสีเขียว"

แปลว่า:My shoe is green.

July 13, 2017

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


nomorucus

My shoes are green


EHs05

รองเท้าบ้านคุณมีข้างเดียวหรอคราบ


bell284333

รองเท้ามี2ข้าง


TarineeAuy

ทำไมถึงไม่เติมsตรงshoe ปกติต้องเติมไม่ใช่หรอเพราะรองเท้ามี2ข้าง


Paul412300

แล้วทำไมไม่บอกว่าใส่ข้างเดียวววววว


suWA69

ประโยคนี้น่าจะหมายถึงคนพิการมีขาข้างเดียว


RWTs58192

fuck เติมs ไม่เติมบ้างแล้วแต่ดวง


MyMemorySt

ไม่ชัดเจน


Ananya694997

แม่งเรียนแล้วโครตมั่วเลยบทนี้


Tanawan341837

คำตอบตลกจริง


Baba99647

ถ้าโจทย์ให้แปลไทยเป็นอังกฤษว่า "รองเท้าของฉันเป็นสีเขียว" =My shoes are green แต่เฉลยบอกว่าผิด แต่อีกโจทย์หนึ่ง "รองเท้าของฉันเป็นสีน้ำตาล"=My shoes are brown แต่เฉลยบอกว่าถูก

ขอแนะนำนะให้กลับไปปรับปรุงแอพฯใหม่และให้มีความแม่นยำกว่านี้แล้วจะเชิญเพื่อนมาเล่นเยอะๆ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย