"Welcome!"

แปลว่า:ยินดีต้อนรับ

July 14, 2017

ความคิดเห็น


JaturonKam

ของผมผิดเพราะ มันมีตัวหลอก ต้อน พิมพ์เป็น ด้อน เซงเลยยย สายตาไม่ดี


Akarawin3

ยินดีต้อนรับ แต่มันผิด ก้อไช่ป่ะ


Aoum10

ยินดีฅ้อนรับ บ่แม่นแบนี้บ่คือว่าผิดฅลอด


qszV9

ยินดีต้อนรับ


Darawan9

ถ้าไม่ได้แปลว่า ยินดีตอนรับ แล้วแปลว่าอะไรคะ


qszV9

ยินดีต้อนรับ


DararatDa

มันอาจเเปลว่าด้วยความยินดีด้วยนะคะ


chiranan1

แปลว่าอะไร


zpb25

ลืมไม้โทป่าวคะ


7NPw6

ผมตอบผิดตรงไหน​


SvetlanaGo464539

Hello, Duo! How is correct?


Anu2546

ยินดีต้อนรับ


9asx9

อย่าไปกดตรงโปรแกรมช่วยพิมพ์ให้ถูกต้องครับ


B21P5

พูดควยถูกเฉย....วอท


gVK114

เขียนยินดีตอนรับเฉย


may691597

ต้องพิมเป็นอังกฤษ


ThailandMa1

ยินดีตอนรับค่ะไม่ใช่ ยินดีต้อนรับค่ะ


KHmq10

แอปกากๆ


penny914482

Your're welcome ยินดี/// welcome ต้อนรับ


Earn181358

เบื่อผิดอยู่ได้มันเปลืองหัวใจปะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย