"Boy"

แปลว่า:เด็กผู้ชาย

July 14, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

Krinnapa1

ห้ามใช้สะกดคำอัตโนมัติ ไม่งั้นผิด พิมพ์​เองให้ครบถ้วน

April 5, 2018

Nicholas659634

โถ่เด็กน้อย

January 5, 2019

NavapronBo1

Boy ตอบว่า เด็กผู้ชาย​ ผิด​ งง​

October 16, 2017

SuneSune1

ผิดยังไง

May 2, 2018

oHWq10

้เด็กชาย

July 4, 2018

oHWq10

ช่วยอธิบาย

July 4, 2018

..YLXL

บ้างทีก็เป็นนะ

August 31, 2018

RahP9

ฟังว่า ป่วย555

September 5, 2017

2Jj31

ทุกคน เขาให้พูด คำว่า Boy นะจ้ะไม่ใช่ ให้แปล

June 6, 2018

daraneeton

ทำไมถึงผิดอะพิมว่าเด็กผู้ชายถูกแล้วแต่ยังผิดไม่ได้ ใช้คำอัตโนมัตินะค่ะ

May 29, 2019

fai510000

พิมผิดว่า Bou ถูกเฉยเลย

May 31, 2019

Dawnyrenge

???

July 14, 2017

HerbalQuee

เหมือนกันเลย ได้ยินว่าป่วย

September 11, 2017

FaceAdminB

55

October 16, 2017

sutisasunt

ทำไมตอยเด็กผูชายถึงผิดงง

January 31, 2018

woonsencha

เหมือนกันตอบเด็กผู้ชายเเต่ก็ผิด

February 21, 2018

KURT762224

เหมือนกันเลยย

April 17, 2018

____ying____

ใช่ค่ะผิดเหมือนกัน แก้ไขด้วยนะคะ

February 27, 2018

sNYA431618

เขาพิมว่า จงพูดประโยคนี้ ไม่ใช่แปล

March 25, 2018

JaturonKam1

โวยวายอีกและ เค้าก็บอกอยู่ว่าให้พิมพ์คำที่ได้ยิน 5555

April 18, 2018

June197506

ผิดยังไงฟระ

June 13, 2018

SomjaiArka

เปลี่ยนคำถามเพราะตอบถูกก็ ผิด งงง

August 16, 2018

elle608981

ต้องพูดยังไงถึงจะถูก เพราะที่พูดก็ถูกทุกรอบ แต่บอกว่าพูดผิด

September 20, 2018

Bamki

We,nmms. No entiendo nada.

¿Porque solo pueden aprender tailandés los que ya lo saben?

Weones,eso no tiene sentido. Deberían de hacerlo para cualquiera pueda aprender ese idioma,no importa si hablas tailandés o no. Por eso les doy dislike,ahre no. Los amo~ Jsjs,re bipolar era la mina

October 25, 2018

Bamki

Tienes razón. te amo,AHRE

October 25, 2018

Bamki

No entiendo ni una chota

October 25, 2018

Bamki

Salu2 a Bam×2 ahre

October 25, 2018

hRQr11

ผมผิดได้ไงคำนี้55

December 18, 2018

namo0810

ไอบ้า

March 17, 2019

mintchyy4

ไรวะ. โห่ววว

March 25, 2019

BBW06F

ก็ตอบเด็กผู้ชายทำไมผิด

May 8, 2019

03z81

ตอบถูกเเต่ผิดค่ะ

May 23, 2019

CraigWagne6

Hi

August 10, 2019

Alice700227

พิมพ์​ถูก​แล้ว​ยังผิดอีก

August 21, 2019

ORHz8

ตอบว่า 'เด็กผู้ชาย' แล้วก็ผิดเฉย

September 24, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย