"Boy"

แปลว่า:เด็กผู้ชาย

July 14, 2017

ความคิดเห็น


Krinnapa1

ห้ามใช้สะกดคำอัตโนมัติ ไม่งั้นผิด พิมพ์​เองให้ครบถ้วน


AutcharaCh

เข้าใจละ​ ขอบคุณ​ค่ะ


Nicholas659634

โถ่เด็กน้อย


SVkv88507

ต้องทำยังไงคะ


NavapronBo1

Boy ตอบว่า เด็กผู้ชาย​ ผิด​ งง​


SuneSune1

ผิดยังไง


oHWq10

้เด็กชาย


oHWq10

ช่วยอธิบาย


..YLXL

บ้างทีก็เป็นนะ


RahP9

ฟังว่า ป่วย555


2Jj31

ทุกคน เขาให้พูด คำว่า Boy นะจ้ะไม่ใช่ ให้แปล


daraneeton

ทำไมถึงผิดอะพิมว่าเด็กผู้ชายถูกแล้วแต่ยังผิดไม่ได้ ใช้คำอัตโนมัตินะค่ะ


fai510000

พิมผิดว่า Bou ถูกเฉยเลย


GretaAlejandra96

Boy

เด็กหญิง


HerbalQuee

เหมือนกันเลย ได้ยินว่าป่วย


sutisasunt

ทำไมตอยเด็กผูชายถึงผิดงง


AmoneChant

ผิดตรงไหม


woonsencha

เหมือนกันตอบเด็กผู้ชายเเต่ก็ผิด


KURT762224

เหมือนกันเลยย


____ying____

ใช่ค่ะผิดเหมือนกัน แก้ไขด้วยนะคะ


sNYA431618

เขาพิมว่า จงพูดประโยคนี้ ไม่ใช่แปล


JaturonKam1

โวยวายอีกและ เค้าก็บอกอยู่ว่าให้พิมพ์คำที่ได้ยิน 5555


June197506

ผิดยังไงฟระ


SomjaiArka

เปลี่ยนคำถามเพราะตอบถูกก็ ผิด งงง


elle608981

ต้องพูดยังไงถึงจะถูก เพราะที่พูดก็ถูกทุกรอบ แต่บอกว่าพูดผิด


Bamki

No entiendo ni una chota


Bamki

Salu2 a Bam×2 ahre


hRQr11

ผมผิดได้ไงคำนี้55


namo0810

ไอบ้า


mintchyy4

ไรวะ. โห่ววว


BBW06F

ก็ตอบเด็กผู้ชายทำไมผิด


03z81

ตอบถูกเเต่ผิดค่ะ


Alice700227

พิมพ์​ถูก​แล้ว​ยังผิดอีก


ORHz8

ตอบว่า 'เด็กผู้ชาย' แล้วก็ผิดเฉย


eRJs16

เราพิมพ์ว่าเด็กผู้ชาย​ แล้วคือผิด​ ยังไง​ งง?


8ynM4

ถูกไหมค่ะ


Takeahi

พิมพ์​เองก็ผิดเช่นกัน


AyPimchuta

ควรเช็คภาษาไทยตัวเองนะคะคิดว่าก่อนที่จะมาสอนคนอื่น


P7rs6

ผิดยังไงงง


Bamki

We,nmms. No entiendo nada.

¿Porque solo pueden aprender tailandés los que ya lo saben?

Weones,eso no tiene sentido. Deberían de hacerlo para cualquiera pueda aprender ese idioma,no importa si hablas tailandés o no. Por eso les doy dislike,ahre no. Los amo~ Jsjs,re bipolar era la mina


AndreaSteh3

Kannst du eine Diskussion eröffnen. Mit der Frage, Was habt ihr für Erfahrungen mit Duolingo.


Bamki

Tienes razón. te amo,AHRE


AndreaSteh3

Kann einer eine Diskussion eröffnen. Was habt ihr für Erfahrungen mit Duolingo

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย