"Boy"

แปลว่า:เด็กผู้ชาย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Krinnapa1

ห้ามใช้สะกดคำอัตโนมัติ ไม่งั้นผิด พิมพ์​เองให้ครบถ้วน

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

RahP9

ฟังว่า ป่วย555

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NavapronBo1

Boy ตอบว่า เด็กผู้ชาย​ ผิด​ งง​

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SuneSune1

ผิดยังไง

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

้เด็กชาย

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

ช่วยอธิบาย

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

..YLXL

บ้างทีก็เป็นนะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Dawnyrenge

???

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

2Jj31

ทุกคน เขาให้พูด คำว่า Boy นะจ้ะไม่ใช่ ให้แปล

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

HerbalQuee

เหมือนกันเลย ได้ยินว่าป่วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

FaceAdminB

55

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sutisasunt

ทำไมตอยเด็กผูชายถึงผิดงง

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

woonsencha

เหมือนกันตอบเด็กผู้ชายเเต่ก็ผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

KURT762224

เหมือนกันเลยย

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Ying543918

ใช่ค่ะผิดเหมือนกัน แก้ไขด้วยนะคะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

sNYA431618

เขาพิมว่า จงพูดประโยคนี้ ไม่ใช่แปล

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

JaturonKam1

โวยวายอีกและ เค้าก็บอกอยู่ว่าให้พิมพ์คำที่ได้ยิน 5555

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

June197506

ผิดยังไงฟระ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

SomjaiArka

เปลี่ยนคำถามเพราะตอบถูกก็ ผิด งงง

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

elle608981

ต้องพูดยังไงถึงจะถูก เพราะที่พูดก็ถูกทุกรอบ แต่บอกว่าพูดผิด

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Bamki

We,nmms. No entiendo nada.

¿Porque solo pueden aprender tailandés los que ya lo saben?

Weones,eso no tiene sentido. Deberían de hacerlo para cualquiera pueda aprender ese idioma,no importa si hablas tailandés o no. Por eso les doy dislike,ahre no. Los amo~ Jsjs,re bipolar era la mina

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Bamki

Tienes razón. te amo,AHRE

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Bamki

No entiendo ni una chota

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Bamki

Salu2 a Bam×2 ahre

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย