Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Boy"

แปลว่า:เด็กผู้ชาย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Krinnapa1

ห้ามใช้สะกดคำอัตโนมัติ ไม่งั้นผิด พิมพ์​เองให้ครบถ้วน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

RahP9

ฟังว่า ป่วย555

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Dawnyrenge

???

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NavapronBo1

Boy ตอบว่า เด็กผู้ชาย​ ผิด​ งง​

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SuneSune1

ผิดยังไง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

้เด็กชาย

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

ช่วยอธิบาย

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

..YLXL

บ้างทีก็เป็นนะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

2Jj31

ทุกคน เขาให้พูด คำว่า Boy นะจ้ะไม่ใช่ ให้แปล

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

HerbalQuee

เหมือนกันเลย ได้ยินว่าป่วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

FaceAdminB

55

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sutisasunt

ทำไมตอยเด็กผูชายถึงผิดงง

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

woonsencha

เหมือนกันตอบเด็กผู้ชายเเต่ก็ผิด

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

KURT762224

เหมือนกันเลยย

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Ying543918

ใช่ค่ะผิดเหมือนกัน แก้ไขด้วยนะคะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

sNYA431618

เขาพิมว่า จงพูดประโยคนี้ ไม่ใช่แปล

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

JaturonKam1

โวยวายอีกและ เค้าก็บอกอยู่ว่าให้พิมพ์คำที่ได้ยิน 5555

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

June197506

ผิดยังไงฟระ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

SomjaiArka

เปลี่ยนคำถามเพราะตอบถูกก็ ผิด งงง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

elle608981

ต้องพูดยังไงถึงจะถูก เพราะที่พูดก็ถูกทุกรอบ แต่บอกว่าพูดผิด

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา