"Man"

แปลว่า:ผู้ชาย

July 16, 2017

ความคิดเห็น


UUdZ5

ผู้ชาย


Fon624002

ต้องสละอูก่อน ผู ผู้ นะคับผมลองแล้วถูก


Tusa898647

ไม่ถูกหรอ


nMww

นั่นสิ


PiyapaSuks

เห้ย​ กูพิมพ์​ผู้ชายแต่ทำไมผิดวะ


dKfA15

ผู้ชาย


pimmaneeyo

ก็เขียนถูกนิทำไมผิด


MiGmailEs_falso

Hola, no te entiendo porque no sé hablar tailandés


Phairojcha

ผิดเฉย​


Tonhom3

ผู้ชาย​


oXjo9

ถูกนะเเค่บอกว่าผิด


Noy919904

ตอบหลางครั้ง​นะ​เขียน​ถูก​แต่ทำไม​บอกไม่​ถูก​


obake5

英語を学ぶサイトを利用してタイ語を勉強しています(ฉันกำลังเรียนภาษาไทยที่นี่ค่ะ)o(>∀<*)o

いつも"Man"を"ผู้ชาย"と入力しても不正解となります。何が間違っているのでしょうか??(สิ่งนี้ไม่ถูกต้องค่ะ. ทำไมคะ?)


Natchaya450413

ทำไมผิด


engereyeyyyyyy

ตอบผู้ชายทำไมไม่ถูก


Queenfofly

ไม่งงแถมเข้าใจมากขึ้นชอบ


momo525638

ทำไมตอบผู้ชาย​มันไม่ถูก


chor754743

ตอบยังไงให้ถูกคะ


nMww

ผู้ชาย,,ตอบหลายครั้งเกิดอะ?ไรขึ้น


eDM114

ผู้ชาย พิมพ์ถูกแล้วทำไมผิด


Fon624002

ลองะิมพ์ ผู ผู้ก่อน คับ


Thanyarat17

ตอบถูกยังผิดอยู่เลย งง?


dan175060

ตอบผู้ชายทำไมผิด


PalinaTong

ตอบผู้ชายน่ะแต่ทำไมไม่ถูก งง เลย


chor279662

ตอบยังไงถึงจะผ่านค่ะ


Saymany

งง ตอบถูกต้อง​อยู่​นะ


Nuey14564

ผิดตรงไหนนน


XM591

ตอบ​ว่าผู้​ชาย​ หลายครั้ง​แล้ว​แต่​ทำไม​ไม่​ถูก​


NapatThong

ผิดตรงไหนวะ!!??


TARA207237

พิมพ์​ถูก​แต่ระบบบอกไม่ถูก งง


wJDU17

งงงงงง


Run403877

ทำไมมันไม่ถูกอะงงมากก


SunyaSuand

มันถูกแล้ว ประสาท


SunyaSuand

ต้องพิมพ์แล้วแป้นจะเด้งคำเดาขึ้นมาให้และต้องกดคำว่า ผู้ชาย ถึงถูก;-;


LaooratSut

ผิดเฉย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย