"The woman drinks."

แปลว่า:ผู้หญิงคนนี้ดื่ม

July 18, 2017

ความคิดเห็น


Meisa143107

The คือชี้เฉพาะว่า "คนนี้" ส่วน drinks มี s น่าจะถูกแล้วนะคะ เพราะใช้กับ woman ค่ะ


vQlR3

drinks แปลว่า ดื่มไม่ใช่หรอ


kantinan3

ใช่กับผู้ชายก็มีsใช่กับผู้หญิงก็มีsผิดตรงไหนไม่เข้าใจค่ะ


WonSan1

drinks ถ้าจำไม่ผิด มันไม่มีตัว s นี้ค่ะ


Sirinya17

ไม่เข้าใจการใช้ drink กับ drinks อ่ะ


Talay.

ประธานเอกพจน์ กริยาต้องs,esค่ะ


Zirnitra2

ก็ตอบว่า "ผู้หญิงคนนี้ดื่ม" แล้วทำไมผิดล่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย
เริ่มใช้งาน