"The woman drinks."

แปลว่า:ผู้หญิงคนนี้ดื่ม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


vQlR3

drinks แปลว่า ดื่มไม่ใช่หรอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

mEgu400942

ใช่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Meisa143107

The คือชี้เฉพาะว่า "คนนี้" ส่วน drinks มี s น่าจะถูกแล้วนะคะ เพราะใช้กับ woman ค่ะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

AkritJava

ไม่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

WonSan1

drinks ถ้าจำไม่ผิด มันไม่มีตัว s นี้ค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Sirinya17

ไม่เข้าใจการใช้ drink กับ drinks อ่ะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Talay.

ประธานเอกพจน์ กริยาต้องs,esค่ะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Zirnitra2

ก็ตอบว่า "ผู้หญิงคนนี้ดื่ม" แล้วทำไมผิดล่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย