Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"The woman drinks."

แปลว่า:ผู้หญิงคนนี้ดื่ม

0
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


vQlR3

drinks แปลว่า ดื่มไม่ใช่หรอ

2
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

mEgu400942

ใช่

0
ตอบกลับ11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

MamanitTht

ใช่

-1
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Meisa143107

The คือชี้เฉพาะว่า "คนนี้" ส่วน drinks มี s น่าจะถูกแล้วนะคะ เพราะใช้กับ woman ค่ะ

1
ตอบกลับ4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

AkritJava

ไม่

0
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

WonSan1

drinks ถ้าจำไม่ผิด มันไม่มีตัว s นี้ค่ะ

0
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Sirinya17

ไม่เข้าใจการใช้ drink กับ drinks อ่ะ

0
ตอบกลับ6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Talay.

ประธานเอกพจน์ กริยาต้องs,esค่ะ

0
ตอบกลับ4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา