"Cats and dogs are animals."

แปลว่า:แมวและสุนัขเป็นสัตว์

July 18, 2017

ความคิดเห็น


Pompam130556

หมากับสุนัขมันอันเดียวกันไม่ใช่เหรอ


RRRY4

น่าจะใช้คำว่า และ มากกว่ากับนะครับ


oHWq10

แมวและหมาหมายถึงแค่ตัวเดียวเท่านั้นในภาษาไทยถ้าหลายตัวควรใช้พวก หมาแมว


kook470341

คำตอบถูกต้องเเต่ทำไม เฉลยผิด ไปต่อไม่ได้เซ็ง หลายข้อด้วยในเซตนี้


Gurce

One possibility is that you might have used two เ (สระเอ) characters instead of one แ (สระแอ) character when typing แมว or และ


oHWq10

ไม่เห็นด้วยกับคำตอบของทีมงานเวลาใช้theyคุณยังใช้พวกเป็นคำแปลเลย


im_kung

คุณต้องใช้สระ แ ไม่ใช่สระ เ


OgYy9

คือใช้สระ เอ แล้วนะ แต่คำตอบยังผิด ตามหลักที่ถูกต้อง ต้องใช้สระ แ


Ghoxtx650

ควยกุแค่หมุนหน้าจอแม่งให้กุเริ่มใหม่เฉยเลย


YossawinWo

เวปกาก


YossawinWo

เวปกากมากไอ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย