"I eat bread."

แปลว่า:ฉันกินขนมปัง

July 19, 2017

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


PinyapachR

ทำไมถึงไม่มี s


BluelyBook

เพราะ I นับรวมกับพหูพจน์ค่ะ ถ้าเป็นเอกพจน์จะเติม s ให้กริยา


will627439

ตอบผิดตรงไหนวะ?


IbYj18

ยากจัง


RinRin176911

ไม่ได้ตอบผิด


Sanji890

เธอได้ใส่จุดมั้ย เราใส่แล้วมันถูกนะ


ATimeTobeg

ผิดยังไง


JantapaSri

ไม่ถูกตรงไหนเอาประกามาวาง


Phanuphong2

มันไม่มีครับ


Mfn57

กินคับ


NOT1100774

ชอบเกมนี้


MookraveeD

พิมพ์ผิด


5Uiw8

ตอบฉันกินขนมปังผิดตรงไหนคะ


jkPzxZ

ผิดตรงไหน


NattaponSa6

ทำไมถึงไม่ใช้ I am ครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย