"I wear a dress."

แปลว่า:ฉันใส่ชุดกระโปรง

July 19, 2017

ความคิดเห็น


ponn17

ใส่ กับ สวม ไม่เหมือนกันหรอ


JLiO368500

อาจจะเป็นเพราะมันเป็นกะโปรงมั้ง555


JLiO368500

กระโปรงdressแบบลวมไปเลย


Searla1

เป็นตุ๊ดหรอฮ่ะ?


Downiiza

ใช้คำว่าฉัน สำหรับผู้หญิง


jane919793

ทำไมต้องผม ทำไมไม่เป็นคำว่าฉัน.?


bIBO937887

เราจะพูดกับเพื่อนว่า " ลองสวมชุด(dress) ดูสิ แต่ คำว่า ใส่ชุด ก็ได้นะ สรุป ภาษาไทยมันพูดได้หลากหลาย แต่บางที ก็ไม่รู้ว่า แอป นี้ จะใช้ คำว่า ใส่ หรือ สวม มาเป็นคำตอม


Godspellba

ร เรือ มีให้ตัวเดียว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย