Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"The horse eats an apple."

แปลว่า:ม้ากินแอปเปิ้ล

0
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Gurce
Gurce

ผมเห็นด้วยที่การแปลของคำ The ในคอร์สนี้เปลี่ยนแปลงหลายครั้งจนถึงคนเรียนจะเวียนหัวจะตอบอย่างไร

ผมคิดว่าปัญหาหลักคือภาษาไทยไม่มีคำที่เท่ากับคำ The ร้อยเปอร์เซนต์นะครับ

ในกระทู้บนลินก์นี้ผมอธิบายความคิดเห็นของผมเกี่ยวกับคำ The นะครับ

comment/22896421

2
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ChaiyaphatPE

"ม้าตัวนี้กินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง" แปลแบบนี้ไม่ได้หรอครับเพราะผมเริ่มงงมากกับบทอื่นที่เวลามี The จะหมาย ตัวนี้ สิ่งนี้ คนนี้ ตกลงมันต้องแปลยังไงครับ ??

1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Ic-Q

ยุบเว็บทิ้งเถอะสัส

1
ตอบกลับ11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

PhanMills

งงมากคะ

0
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Nanniie2

พอพิมพ์ว่า "ม้ากินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง" นี่ก็ผิด แล้วพอบางข้อไม่ใส่ที่เราไมแปล an แล้วคุณก็ให้ผิด สรุปยังไงกันแน่ค้าบผม ผมงงมากคับผม ควรปรับปรุงให้ดีกว่านี้นะ

0
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Darilislam

หนูคิดว่าหนูตอบถูกคำว่าเเอปเปิ้ลค่ะ

0
ตอบกลับ7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Loveyou219855

งงมาก พิมถูกเเล้วนะ

0
ตอบกลับ6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

JjfJFr

The ไม่มีความหมายน่ะครับ มาเรียงให้ประโยคสมบูร์เฉยๆ

0
ตอบกลับ4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง