"An apple"

แปลว่า:แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

July 19, 2017

ความคิดเห็น


jin333333

เเก้ไขยังไงค่ะ

August 16, 2017

ThitipongB

เขียนว่า แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

September 24, 2017

Gnuh12

ผมยังถูกเลยครับ พิม สระ แอ นะครับ ไม่ใช่พิม สระ เอ 2 ตัว ไม่งั้นมันจะผิด

December 3, 2018

kotchaphon

ตอบถูกแล้ว ยังไม่ผ่าน งงเด้

September 9, 2017

eing334967

เราก็งง ตอบถูก

June 5, 2018

KamKam660361

Always said i am wrong

August 14, 2017

xAY82

ใช่

September 9, 2017

RatdaWicha

งงมากค่ะ

September 18, 2017

PrmonchaiS

ทำไมไม่ถูก

September 30, 2017

i2Mo3

ตอบถูกเเล้วทำไม่ไมผ่าน

October 9, 2017

SutarineeC

ใช่เขียนถูกก้อลอกว่าเขียนผอดค่ะ

October 12, 2017

NuttatidaT

ถูกแล้วป่ะสัส ทำไมไม่ถูก

October 10, 2017

KittithatP

ผมเขียนถูกเเล้วมำไหมไม่ผ่านสักทีถรับ

October 19, 2017

zQqG6

งงครับ

August 29, 2017

m8GV4

ไม่ผ่านสักทีทั้งๆทีตอบถูก ปวดหัวเเละ

October 12, 2017

KittithatP

ผมก็เหมือนกัน

October 19, 2017

kawi422350

เห้ยยยย

June 8, 2018

kawi422350

ที่ถูกคืออะไร

June 8, 2018

gitthima1

เขียนแอปเปิ้ล 1 ผลอ่า

June 16, 2018

lhinjee

ทำไมม่ถูก

June 20, 2018

kkkan1

ตอบ แอปเปิ้ลหนึ่งลูก ก็ผ่านน่ะ

June 21, 2018

LunarDarkE

เราแบบพูดจ้า

July 13, 2018

linin20114

ตอบถูกแต่ไม่ผ่าน​ คืออะไร

July 22, 2018

NattiyaCha

ทำไม่ม่ถูกค่ะงงเเล้วเนี้ย

July 26, 2018

Richard480065

ทำไมตอบตรงแล้วบอกว่าผิด

August 30, 2018

merumee

ตอบถูกเเล้ว ทำไมยังไม่ผ่าน

August 27, 2017

SutarineeC

ใช่

October 12, 2017

PlangSa

ตอบถูกเเล้วเเต่มันไม่ให้ผ่านทำไงคะ

November 11, 2017

Kanya843761

ตอบถูกเเล้วไม่ผ่านปรับปรุงด่วน

November 12, 2017

Zens2504

ตอบถูกเเล้วนะเเต่บอกผิดอะ

November 13, 2017

AreeyaAree

ตอบถูกเเล้วเเต่มันบอกไม่ถูกอะค่ะ

November 16, 2017

pimpisutsa

ทำไม่คำตอบถูก เเต่ระบบบอหว่าไม่ถูก

November 25, 2017

41cd

ทำไมมันม่ถุก

November 26, 2017

Phuwlphat

ใช่งงมาก

December 3, 2017

AX2R2

สดจังเลยเราไม่ผ่านข้อนี้ข้อเดียว

December 4, 2017

FrzI7

ไม่ได้อะ

December 8, 2017

Mcc8ME

คนตอบถูกแล้ว แต่คำตอบไม่ถูกเพราะไม่มีไม้เอก

January 27, 2018

BenjaratCh

ตอบถูกก็ไม่ผ่าน

February 8, 2018

Namploylov

แก้ไขด่วน..ก่อนที่มันจะเเย่ไปกว่านี้ผู้พัฒนาเเอปเอ้ยยย

April 15, 2018

Rungtiwa5

เอ่อนะ... ตอบถูกแล้ว​ แต่ทำไมยังผิด

May 19, 2018

winyu4

ง ง ตอบแต่ไม่ผ่าน

May 31, 2018

JnSaifah

ผมว่าผมก็ถูกอยู่นะ

September 2, 2018

PwGDd

นึกว่าเป็นคนเดียวHaHa

September 2, 2018

9Sprite

ฟังเพี้ยนเป็น An able 555555

September 15, 2018

may7450

ตอบถูกเเล้วกลับไม่ให้ผ่านอะ

October 16, 2018

PrawaNapha

ตอบถูกเเล่วเด้ เเก้ไขด้วย

October 17, 2018

BaitongJik

เราตอบถูกนะ แต่บอกไม่ถูก งงในงง

December 6, 2018

03z81

ตอบถูกบอกผิดค่ะ

May 24, 2019

Aksarapak4

ทำไมถึงแปลแอปเปิ้ลหนึ่งผลไม่ได้คะ

June 10, 2019

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย