"An apple"

แปลว่า:แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

July 19, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

jin333333

เเก้ไขยังไงค่ะ

August 16, 2017

ThitipongB

เขียนว่า แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง


Gnuh12

ผมยังถูกเลยครับ พิม สระ แอ นะครับ ไม่ใช่พิม สระ เอ 2 ตัว ไม่งั้นมันจะผิด


kotchaphon

ตอบถูกแล้ว ยังไม่ผ่าน งงเด้


eing334967

เราก็งง ตอบถูก


KamKam660361

Always said i am wrong


RatdaWicha

งงมากค่ะ


i2Mo3

ตอบถูกเเล้วทำไม่ไมผ่าน


PrmonchaiS

ทำไมไม่ถูก


SutarineeC

ใช่เขียนถูกก้อลอกว่าเขียนผอดค่ะ


NuttatidaT

ถูกแล้วป่ะสัส ทำไมไม่ถูก


KittithatP

ผมเขียนถูกเเล้วมำไหมไม่ผ่านสักทีถรับ


zQqG6

งงครับ


m8GV4

ไม่ผ่านสักทีทั้งๆทีตอบถูก ปวดหัวเเละ


KittithatP

ผมก็เหมือนกัน


kawi422350

เห้ยยยย


kawi422350

ที่ถูกคืออะไร


gitthima1

เขียนแอปเปิ้ล 1 ผลอ่า


lhinjee

ทำไมม่ถูก


kkkan1

ตอบ แอปเปิ้ลหนึ่งลูก ก็ผ่านน่ะ


LunarDarkE

เราแบบพูดจ้า


linin20114

ตอบถูกแต่ไม่ผ่าน​ คืออะไร


NattiyaCha

ทำไม่ม่ถูกค่ะงงเเล้วเนี้ย


Richard480065

ทำไมตอบตรงแล้วบอกว่าผิด


PailinLack

ถูกแล้วเหมือนกันค่ะ


PailinLack

แต่บอกผิดก็งงเหมือนกัน


merumee

ตอบถูกเเล้ว ทำไมยังไม่ผ่าน


PlangSa

ตอบถูกเเล้วเเต่มันไม่ให้ผ่านทำไงคะ


Kanya843761

ตอบถูกเเล้วไม่ผ่านปรับปรุงด่วน


Zens2504

ตอบถูกเเล้วนะเเต่บอกผิดอะ


AreeyaAree

ตอบถูกเเล้วเเต่มันบอกไม่ถูกอะค่ะ


pimpisutsa

ทำไม่คำตอบถูก เเต่ระบบบอหว่าไม่ถูก


41cd

ทำไมมันม่ถุก


Phuwlphat

ใช่งงมาก


AX2R2

สดจังเลยเราไม่ผ่านข้อนี้ข้อเดียว


FrzI7

ไม่ได้อะ


Mcc8ME

คนตอบถูกแล้ว แต่คำตอบไม่ถูกเพราะไม่มีไม้เอก


BenjaratCh

ตอบถูกก็ไม่ผ่าน


Namploylov

แก้ไขด่วน..ก่อนที่มันจะเเย่ไปกว่านี้ผู้พัฒนาเเอปเอ้ยยย


Rungtiwa5

เอ่อนะ... ตอบถูกแล้ว​ แต่ทำไมยังผิด


winyu4

ง ง ตอบแต่ไม่ผ่าน


JnSaifah

ผมว่าผมก็ถูกอยู่นะ


PwGDd

นึกว่าเป็นคนเดียวHaHa


9Sprite

ฟังเพี้ยนเป็น An able 555555


may7450

ตอบถูกเเล้วกลับไม่ให้ผ่านอะ


PrawaNapha

ตอบถูกเเล่วเด้ เเก้ไขด้วย


BaitongJik

เราตอบถูกนะ แต่บอกไม่ถูก งงในงง


03z81

ตอบถูกบอกผิดค่ะ


Aksarapak4

ทำไมถึงแปลแอปเปิ้ลหนึ่งผลไม่ได้คะ


Grace570111

แอปเปิล1ลูก ไม่ได้หรอ


XRGv7

ผมตอบ แอปเปิ้ล 1 ลูก ผิด


SSNh9

เขียนว่าเเอปเปิ้ลหนึ่งผล ผิด!!!


John315573

Wasting a lot of time typing Thai alphabets. Answer should be provided. All you have to do is tap the correct answer. I compare with other languages. I learn other languages quicker.


Jane622716

เราก็ตอบถูกน้ะเเต่ทำไมเป็นคำตอบที่ผิด


Jane622716

เราก็ตอบถูกหนิเเต่คำตอบที่เเอปนี้บอกมามันผิดด


MniI471526

งงมากกกเขียนถูกล่ะผิดได้ไงคะ

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย