"An apple"

แปลว่า:แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

July 19, 2017

ความคิดเห็น


ThitipongB

เขียนว่า แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง


Gnuh12

ผมยังถูกเลยครับ พิม สระ แอ นะครับ ไม่ใช่พิม สระ เอ 2 ตัว ไม่งั้นมันจะผิด


CleAlny

ผมก็พิมพ์​สระ แ ครับแต่ก็ผิด


jin333333

เเก้ไขยังไงค่ะ


kotchaphon

ตอบถูกแล้ว ยังไม่ผ่าน งงเด้


eing334967

เราก็งง ตอบถูก


PrmonchaiS

ทำไมไม่ถูก


RatdaWicha

งงมากค่ะ


KamKam660361

Always said i am wrong


i2Mo3

ตอบถูกเเล้วทำไม่ไมผ่าน


KittithatP

ผมเขียนถูกเเล้วมำไหมไม่ผ่านสักทีถรับ


NuttatidaT

ถูกแล้วป่ะสัส ทำไมไม่ถูก


SutarineeC

ใช่เขียนถูกก้อลอกว่าเขียนผอดค่ะ


m8GV4

ไม่ผ่านสักทีทั้งๆทีตอบถูก ปวดหัวเเละ


KittithatP

ผมก็เหมือนกัน


kawi422350

ที่ถูกคืออะไร


zQqG6

งงครับ


linin201143

ตอบถูกแต่ไม่ผ่าน​ คืออะไร


kawi422350

เห้ยยยย


gitthima1

เขียนแอปเปิ้ล 1 ผลอ่า


_JJii_

อันนั้นจะเป็น One apple ค่ะ


lhinjee

ทำไมม่ถูก


kkkan1

ตอบ แอปเปิ้ลหนึ่งลูก ก็ผ่านน่ะ


LunarDarkE

เราแบบพูดจ้า


NattiyaCha

ทำไม่ม่ถูกค่ะงงเเล้วเนี้ย


Richard480065

ทำไมตอบตรงแล้วบอกว่าผิด


PailinLack

ถูกแล้วเหมือนกันค่ะ


PailinLack

แต่บอกผิดก็งงเหมือนกัน


merumee

ตอบถูกเเล้ว ทำไมยังไม่ผ่าน


PlangSa

ตอบถูกเเล้วเเต่มันไม่ให้ผ่านทำไงคะ


Kanya843761

ตอบถูกเเล้วไม่ผ่านปรับปรุงด่วน


Zens2504

ตอบถูกเเล้วนะเเต่บอกผิดอะ


AreeyaAree

ตอบถูกเเล้วเเต่มันบอกไม่ถูกอะค่ะ


pimpisutsa

ทำไม่คำตอบถูก เเต่ระบบบอหว่าไม่ถูก


41cd

ทำไมมันม่ถุก


Phuwlphat

ใช่งงมาก


AX2R2

สดจังเลยเราไม่ผ่านข้อนี้ข้อเดียว


FrzI7

ไม่ได้อะ


Mcc8ME

คนตอบถูกแล้ว แต่คำตอบไม่ถูกเพราะไม่มีไม้เอก


BenjaratCh

ตอบถูกก็ไม่ผ่าน


Namploylov

แก้ไขด่วน..ก่อนที่มันจะเเย่ไปกว่านี้ผู้พัฒนาเเอปเอ้ยยย


Rungtiwa5

เอ่อนะ... ตอบถูกแล้ว​ แต่ทำไมยังผิด


winyu4

ง ง ตอบแต่ไม่ผ่าน


JnSaifah

ผมว่าผมก็ถูกอยู่นะ


PwGDd

นึกว่าเป็นคนเดียวHaHa


9Sprite

ฟังเพี้ยนเป็น An able 555555


may7450

ตอบถูกเเล้วกลับไม่ให้ผ่านอะ


PrawaNapha

ตอบถูกเเล่วเด้ เเก้ไขด้วย


BaitongJik

เราตอบถูกนะ แต่บอกไม่ถูก งงในงง


03z81

ตอบถูกบอกผิดค่ะ


Aksarapak4

ทำไมถึงแปลแอปเปิ้ลหนึ่งผลไม่ได้คะ


Grace570111

แอปเปิล1ลูก ไม่ได้หรอ


XRGv7

ผมตอบ แอปเปิ้ล 1 ลูก ผิด


SSNh9

เขียนว่าเเอปเปิ้ลหนึ่งผล ผิด!!!


John315573

Wasting a lot of time typing Thai alphabets. Answer should be provided. All you have to do is tap the correct answer. I compare with other languages. I learn other languages quicker.


Jane622716

เราก็ตอบถูกน้ะเเต่ทำไมเป็นคำตอบที่ผิด


Jane622716

เราก็ตอบถูกหนิเเต่คำตอบที่เเอปนี้บอกมามันผิดด


MniI471526

งงมากกกเขียนถูกล่ะผิดได้ไงคะ


9LjL2

ผิดได้ยังไงคับ ก็เขียนถูกนะคับ


khimApitch

บางทีพูดเร็วไปคะ เลยฟังออกเป็นอีกคำนึง


bIBO937887

แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง กับ แอปเปิ้ลหนึ่งลูกความหมาย ต่างกันยังไง ไปตลาด เราก็บอกแม่ค้าตลอดว่าขอซื้อแอปเปิ้ลหนึ่งลูก มึนแท้


zWGP18

รำคาญ​แล้วนะไม่ผ่านสักที


PupeCoffee

ตอบถูกเเล้ว ทำไมยังไม่ผ่าน


KhaohomNap

ทำไมไม่ถูกอะ ทั้งๆที่เราตอบถูก -.-


MuhammadLa887320

กูทำผิดอะไร


Hlin896862

ใช่งงเหมือนกัน​ แอปเปิ้ลลูกหนึ่งผิดตรงไหน


_JJii_

คนที่แน่ใจว่าตัวเองตอบถูกแล้ว แต่ Duolingo ยังให้ผิด เราแนะนำว่าให้กด report เข้าไปเลย ถ้าเล่นบนมือถือจะเป็นสัญลักษณ์รูปธง ถ้าเล่นบนคอมมันน่าจะมีให้กดรายงานอยู่ใต้เฉลยคำตอบ (ขอโทษที่จำคำสั่งเป๊ะๆไม่ได้ เพราะเราใช้ Duo เวอร์ชั่นอังกฤษอยู่) ปกติแต่ละคอร์สจะมีอาสาที่ Duo คัดมาคอยดูว่าคำตอบแบบไหนบ้างที่ระบบควรยอมให้ผ่าน (รวมถึงการพิมพ์ผิดเล็กๆน้อยๆ เช่น มือไปโดนตัวอักษรที่อยู่ติดกัน เป็นต้น) พอเรา report เข้าไป เดี่ยวทีมอาสาจะพิจารณาเองว่าต่อไปควรให้คำตอบนี้ผ่านหรือไม่ ช่วยๆกันนะคะ จากใจอาสาเก่าของ Duolingo ที่เคยทำอยู่ช่วงสั้นๆ ^^


RanuKlinsa

งงมากคะ


Perspectiv23

แอปเปิลหนึ่งผล ก็น่าจะถูกนะครับ


3rkQ13

แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง​


Siakun666

พิมพ์เอาเอง ห้ามใช้ auto fill จ้า


Siakun666

พิมพ์เอง ห้ามใช้ auto fill จ้า


Lupin2707

คำตอบคือแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง แต่จริงๆเราเขียนแค่แอปเปิ้ลก็ได้


Benzene20

แอ๊ปเปิ้ลผลหนึ่งก็ผิด


mook221369

เราตอบแอปเปิ้ลหนึ่งลูก ก็ผ่านด้วยนะ


Champ755268

หนึ่งลูก ผิด ลูกหนึ่ง ถูก 555จะจำครับ


X5Kz10

ผมตอบแอปเปิ้ลหนึ่งลูกก็ผิดเฉยเลย


X5Kz10

ผมตอบแอปเปิ้ลหนึ่งลูกก็ผิดเฉยเลย


dawning13

ใครตอบถูกแต่ขึ้นว่าผิด ลองไม่ใช่ตัวช่วยสะกด (ต้องพิมพ์​เองทั้งหมด)​


amena197169

ใช่คำตอบก็เหมือนกะที่เราตอบ

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย