Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"An apple"

แปลว่า:แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


jin333333

เเก้ไขยังไงค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ThitipongB

เขียนว่า แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kotchaphon

ตอบถูกแล้ว ยังไม่ผ่าน งงเด้

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

eing334967

เราก็งง ตอบถูก

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

xAY82

ใช่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

RatdaWicha

งงมากค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PrmonchaiS

ทำไมไม่ถูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

i2Mo3

ตอบถูกเเล้วทำไม่ไมผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KamKam660361

Always said i am wrong

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SutarineeC

ใช่เขียนถูกก้อลอกว่าเขียนผอดค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NuttatidaT

ถูกแล้วป่ะสัส ทำไมไม่ถูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KittithatP

ผมเขียนถูกเเล้วมำไหมไม่ผ่านสักทีถรับ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

zQqG6

งงครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

m8GV4

ไม่ผ่านสักทีทั้งๆทีตอบถูก ปวดหัวเเละ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KittithatP

ผมก็เหมือนกัน

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

kawi422350

เห้ยยยย

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

kawi422350

ที่ถูกคืออะไร

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

gitthima1

เขียนแอปเปิ้ล 1 ผลอ่า

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

lhinjee

ทำไมม่ถูก

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

kkkan1

ตอบ แอปเปิ้ลหนึ่งลูก ก็ผ่านน่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

LunarDarkE

เราแบบพูดจ้า

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

linin20114

ตอบถูกแต่ไม่ผ่าน​ คืออะไร

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

NattiyaCha

ทำไม่ม่ถูกค่ะงงเเล้วเนี้ย

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Richard480065

ทำไมตอบตรงแล้วบอกว่าผิด

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

merumee

ตอบถูกเเล้ว ทำไมยังไม่ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SutarineeC

ใช่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PlangSa

ตอบถูกเเล้วเเต่มันไม่ให้ผ่านทำไงคะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Kanya843761

ตอบถูกเเล้วไม่ผ่านปรับปรุงด่วน

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Zens2504

ตอบถูกเเล้วนะเเต่บอกผิดอะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

AreeyaAree

ตอบถูกเเล้วเเต่มันบอกไม่ถูกอะค่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

pimpisutsa

ทำไม่คำตอบถูก เเต่ระบบบอหว่าไม่ถูก

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

41cd

ทำไมมันม่ถุก

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Phuwlphat

ใช่งงมาก

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

AX2R2

สดจังเลยเราไม่ผ่านข้อนี้ข้อเดียว

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

FrzI7

ไม่ได้อะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Mcc8ME

คนตอบถูกแล้ว แต่คำตอบไม่ถูกเพราะไม่มีไม้เอก

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

BenjaratCh

ตอบถูกก็ไม่ผ่าน

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Namploylov

แก้ไขด่วน..ก่อนที่มันจะเเย่ไปกว่านี้ผู้พัฒนาเเอปเอ้ยยย

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Rungtiwa5

เอ่อนะ... ตอบถูกแล้ว​ แต่ทำไมยังผิด

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

winyu4

ง ง ตอบแต่ไม่ผ่าน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

JnSaifah

ผมว่าผมก็ถูกอยู่นะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

PwGDd

นึกว่าเป็นคนเดียวHaHa

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

9Sprite

ฟังเพี้ยนเป็น An able 555555

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง