Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"An apple"

แปลว่า:แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


jin333333

เเก้ไขยังไงค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ThitipongB

เขียนว่า แอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

kotchaphon

ตอบถูกแล้ว ยังไม่ผ่าน งงเด้

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

eing334967

เราก็งง ตอบถูก

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

xAY82

ใช่

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

RatdaWicha

งงมากค่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

PrmonchaiS

ทำไมไม่ถูก

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

i2Mo3

ตอบถูกเเล้วทำไม่ไมผ่าน

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

KamKam660361

Always said i am wrong

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SutarineeC

ใช่เขียนถูกก้อลอกว่าเขียนผอดค่ะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

NuttatidaT

ถูกแล้วป่ะสัส ทำไมไม่ถูก

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

KittithatP

ผมเขียนถูกเเล้วมำไหมไม่ผ่านสักทีถรับ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

zQqG6

งงครับ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

m8GV4

ไม่ผ่านสักทีทั้งๆทีตอบถูก ปวดหัวเเละ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

KittithatP

ผมก็เหมือนกัน

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

linin20114

ตอบถูกแต่ไม่ผ่าน​ คืออะไร

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

merumee

ตอบถูกเเล้ว ทำไมยังไม่ผ่าน

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

SutarineeC

ใช่

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

PlangSa

ตอบถูกเเล้วเเต่มันไม่ให้ผ่านทำไงคะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Kanya843761

ตอบถูกเเล้วไม่ผ่านปรับปรุงด่วน

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Zens2504

ตอบถูกเเล้วนะเเต่บอกผิดอะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

AreeyaAree

ตอบถูกเเล้วเเต่มันบอกไม่ถูกอะค่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

pimpisutsa

ทำไม่คำตอบถูก เเต่ระบบบอหว่าไม่ถูก

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

41cd

ทำไมมันม่ถุก

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Phuwlphat

ใช่งงมาก

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

AX2R2

สดจังเลยเราไม่ผ่านข้อนี้ข้อเดียว

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

FrzI7

ไม่ได้อะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Mcc8ME

คนตอบถูกแล้ว แต่คำตอบไม่ถูกเพราะไม่มีไม้เอก

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

BenjaratCh

ตอบถูกก็ไม่ผ่าน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Namploylov

แก้ไขด่วน..ก่อนที่มันจะเเย่ไปกว่านี้ผู้พัฒนาเเอปเอ้ยยย

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Rungtiwa5

เอ่อนะ... ตอบถูกแล้ว​ แต่ทำไมยังผิด

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

winyu4
winyu4

ง ง ตอบแต่ไม่ผ่าน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

kawi422350

เห้ยยยย

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

kawi422350

ที่ถูกคืออะไร

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

gitthima1

เขียนแอปเปิ้ล 1 ผลอ่า

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

lhinjee

ทำไมม่ถูก

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

kkkan1

ตอบ แอปเปิ้ลหนึ่งลูก ก็ผ่านน่ะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

LunarDarkE

เราแบบพูดจ้า

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

NattiyaCha

ทำไม่ม่ถูกค่ะงงเเล้วเนี้ย

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง