"She has water."

แปลว่า:เธอมีน้ำ

July 20, 2017

ความคิดเห็น


P.kaewkun

She = เธอ her = เค้า/เขา


wrong20

she=เธอ(ประธาน), her=เธอ(กรรม)/ของเธอ; he=เขา(ประธาน), him=เขา(กรรม), his=ของเขา


PPraewApha

คิดว่าฉันยังใม่รุ้เรื่อง


MiSuKuNg

ใช่คำว่าเธอสิไม่ใช่เค้า


Boy483202

เขา เขียนแบบนี้เปล่าเค้า


PitChaz

She แปลว่า เธอ ไม่ใช่ เค้า


kathy405510

เขาเขียนแบบนี้ไม่ใช่แบบนี้ เค้า


shukree3

เธอมีนํ้า


shukree3

She has waterแปลว่าเธอมีนํ้า ทำไม่ยังไม่ถูก


Chayathorn4

น้ำอะไร


ARl017

ทำไมอันไหนที่มีคำว่านำ้ต้องผิดตลอดทั้งๆที่ตอบถูก


Weerasak159

Has กับ have ต่างกันยังไง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย