"She has water."

แปลว่า:เธอมีน้ำ

July 20, 2017

ความคิดเห็น


MiSuKuNg

ใช่คำว่าเธอสิไม่ใช่เค้า

August 4, 2017

kathy405510

เขาเขียนแบบนี้ไม่ใช่แบบนี้ เค้า

August 14, 2017

P.kaewkun

She = เธอ her = เค้า/เขา

February 16, 2018

wrong20

she=เธอ(ประธาน), her=เธอ(กรรม)/ของเธอ; he=เขา(ประธาน), him=เขา(กรรม), his=ของเขา

September 20, 2018

PPraewApha

คิดว่าฉันยังใม่รุ้เรื่อง

July 20, 2017

Boy483202

เขา เขียนแบบนี้เปล่าเค้า

August 12, 2017

PitChaz

She แปลว่า เธอ ไม่ใช่ เค้า

August 14, 2017

shukree3

เธอมีนํ้า

August 23, 2018

shukree3

She has waterแปลว่าเธอมีนํ้า ทำไม่ยังไม่ถูก

August 23, 2018
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย