Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"She has water."

แปลว่า:เธอมีน้ำ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


kathy405510

เขาเขียนแบบนี้ไม่ใช่แบบนี้ เค้า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PPraewApha

คิดว่าฉันยังใม่รุ้เรื่อง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

MiSuKuNg

ใช่คำว่าเธอสิไม่ใช่เค้า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Boy483202

เขา เขียนแบบนี้เปล่าเค้า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PitChaz

She แปลว่า เธอ ไม่ใช่ เค้า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

P.kaewkun

She = เธอ her = เค้า/เขา

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

wrong20

she=เธอ(ประธาน), her=เธอ(กรรม)/ของเธอ; he=เขา(ประธาน), him=เขา(กรรม), his=ของเขา

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

shukree3

เธอมีนํ้า

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

shukree3

She has waterแปลว่าเธอมีนํ้า ทำไม่ยังไม่ถูก

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา