"No, no, no!"

แปลว่า:ไม่ ไม่ ไม่

July 21, 2017

ความคิดเห็น


AkAblaze

ใครเค้าจะพูดกันขนาดนั้น 555+


ja2Azf

555555 ไม่ไม่ ม่ายยยยยย!!!!


Aksarabhak

กุฮา สงสัยเป็นติ่ง apink


JiradechNa

ตอบถูกแต่ไม่ผ่านซักที ไม่​​ไม่​ ไม่​


qszV9

ไม่เว้นวรรคเลยผิดนะครับ


Dick-Sucking

แบบนี้มันใช้ได้จริงหรอว่ะ 55


wrong20

มีจริงนะ


varis758043

ใช้จริงครับ แต่อารมณ์จะไม่ทื่อแบบนี้


ROjC8

คำตอบถูกเเล้ว


KIMHAN3

ผมตอบถูกแต่ไม่ให้ผ่าน


zalapao

เอิ่มมม


WonSan1

No,no,no =ไม่ ไม่ ไม่


yfPv7

โอ้โนโนโน


kokokikkak

โอ้ยยยย55555


4QSE5

ปวดหัวกับคำตอบ


nalin616589

No no no ก็แปลว่า ไม่ อยู่ดี จริงๆเขียนแค่ตำเดียวก็เข้าใจแล้ว แต่โปรแกรมเค้าไม่ให้555


uFBz12

ไม่ คำเดียวก็ผิด ฮือ 55


laiGuanlin6

ไม่ไม่ไม่555


chayanisa3

ตกลงตอบไรอ่า


0uww7

ต้องตอบ​ไม่, ไม่, ไม่!


0uww7

โอ้ย


pinanong2

จะให้ตอบไงกันแน่เนี่ย.


Pralitra

คำเดียวไม่ได้หรอทำไมต้อง3ครั้ง555


Mint_t_t_1

จอบถูกละมันไม่ถูกให้อ่ะ​ น่ารำคาญ


Paul403318

ผมทำผ่านแล้วครับมันให้ตอบ​ ไม่, ไม่, ไม่,


StrangerHe2

ตอบไม่ได้


KittipongS8

อย่างงี้ก็ได้หรออ!!


Pooklik1

ไม่, ไม่, ไม่​


caw46

อันนี้เราก็ถูกทำไม​ ผิดอ่าา


KanokkanPa

ไม่ ครั้งเดียวก้ได้มั้ง ไม่เหมือนกัน ฮึ้!!!!


warunya17

ทำไมต้องสามวะ 55555


HM.12

อะไรเนี่ย55555


Oleen17

แบบว่าเราพิมพ์ไม่​ ไม่​ ไม่ แต่ไม่ถูกเฉยงงใจจ้าา

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย