"No, no, no!"

แปลว่า:ไม่ ไม่ ไม่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


AkAblaze

ใครเค้าจะพูดกันขนาดนั้น 555+

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Papitchaya6

ใช่ๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ja2Azf

555555 ไม่ไม่ ม่ายยยยยย!!!!

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Aksarabhak

กุฮา สงสัยเป็นติ่ง apink

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Dick-Sucking

แบบนี้มันใช้ได้จริงหรอว่ะ 55

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

wrong20

มีจริงนะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Pralitra

คำเดียวไม่ได้หรอทำไมต้อง3ครั้ง555

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

ROjC8

คำตอบถูกเเล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KIMHAN3

ผมตอบถูกแต่ไม่ให้ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

zalapao

เอิ่มมม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

WonSan1

No,no,no =ไม่ ไม่ ไม่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JiradechNa

ตอบถูกแต่ไม่ผ่านซักที ไม่​​ไม่​ ไม่​

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

qszV9

ไม่เว้นวรรคเลยผิดนะครับ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Liw272160

555

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

yfPv7

โอ้โนโนโน

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

kokokikkak

โอ้ยยยย55555

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

4QSE5

ปวดหัวกับคำตอบ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

nalin616589

No no no ก็แปลว่า ไม่ อยู่ดี จริงๆเขียนแค่ตำเดียวก็เข้าใจแล้ว แต่โปรแกรมเค้าไม่ให้555

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

uFBz12

ไม่ คำเดียวก็ผิด ฮือ 55

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

laiGuanlin6

ไม่ไม่ไม่555

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

chayanisa3

ตกลงตอบไรอ่า

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

0uww7

ต้องตอบ​ไม่, ไม่, ไม่!

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

0uww7

โอ้ย

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

pinanong2

จะให้ตอบไงกันแน่เนี่ย.

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Mint_t_t_1

จอบถูกละมันไม่ถูกให้อ่ะ​ น่ารำคาญ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Paul403318

ผมทำผ่านแล้วครับมันให้ตอบ​ ไม่, ไม่, ไม่,

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย