"No, no, no!"

แปลว่า:ไม่ ไม่ ไม่

July 21, 2017

ความคิดเห็น


AkAblaze

ใครเค้าจะพูดกันขนาดนั้น 555+


ja_hope

555555 ไม่ไม่ ม่ายยยยยย!!!!


wat823967

ไม่ไม่


wat823967

ไม่ไม่


mkdsmd

ใช่ๆ


MorulKuNek

ไม่ พระเจ้า ม้ายยยยย


Aksarabhak

กุฮา สงสัยเป็นติ่ง apink


KIMHAN3

ผมตอบถูกแต่ไม่ให้ผ่าน


THORTOUCH

วัยรุ่นทำอุปกรณ์ ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่


yfPv7

โอ้โนโนโน


Paul403318

ผมทำผ่านแล้วครับมันให้ตอบ​ ไม่, ไม่, ไม่,


ROjC8

คำตอบถูกเเล้ว


zalapao

เอิ่มมม


WonSan1

No,no,no =ไม่ ไม่ ไม่


JiradechNa

ตอบถูกแต่ไม่ผ่านซักที ไม่​​ไม่​ ไม่​


qszV9

ไม่เว้นวรรคเลยผิดนะครับ


Dick-Sucking

แบบนี้มันใช้ได้จริงหรอว่ะ 55


wrong20

มีจริงนะ


varis758043

ใช้จริงครับ แต่อารมณ์จะไม่ทื่อแบบนี้


kokokikkak

โอ้ยยยย55555


4QSE5

ปวดหัวกับคำตอบ


nalin616589

No no no ก็แปลว่า ไม่ อยู่ดี จริงๆเขียนแค่ตำเดียวก็เข้าใจแล้ว แต่โปรแกรมเค้าไม่ให้555


uFBz12

ไม่ คำเดียวก็ผิด ฮือ 55


laiGuanlin6

ไม่ไม่ไม่555


chayanisa3

ตกลงตอบไรอ่า


0uww7

ต้องตอบ​ไม่, ไม่, ไม่!


0uww7

โอ้ย


pinanong2

จะให้ตอบไงกันแน่เนี่ย.


Pralitra

คำเดียวไม่ได้หรอทำไมต้อง3ครั้ง555


Mint_t_t_1

จอบถูกละมันไม่ถูกให้อ่ะ​ น่ารำคาญ


StrangerHe2

ตอบไม่ได้


KittipongS8

อย่างงี้ก็ได้หรออ!!


Pooklik1

ไม่, ไม่, ไม่​


caw46

อันนี้เราก็ถูกทำไม​ ผิดอ่าา


KanokkanPa

ไม่ ครั้งเดียวก้ได้มั้ง ไม่เหมือนกัน ฮึ้!!!!


warunya17

ทำไมต้องสามวะ 55555


HM.12

อะไรเนี่ย55555


Oleen17

แบบว่าเราพิมพ์ไม่​ ไม่​ ไม่ แต่ไม่ถูกเฉยงงใจจ้าา


Nony64802

No​ no​ nooooo!!!


Kae567650

ก้อตอบ​ถูก​แล้ว​อ่ะ


queen492133

ง่ายจังเลย ชั้นคิดถุกปะเลือกเรียนกะบอันนี้


WIRIYA18

เบื่อคำนี้ว่ะ


aunlasong

ต้องพูดตามเป็นภาษาอังกฤษค่ะ ถึงจะผ่าน


DoztN

กำ เรา ก็นึกว่า ตอบอันเดียว 555


7EQn6

..กูตอบnoแล้วคือผิดเพราะมันต้องเป็นNo,no,no!


Rainny42875

อีกแล้วถูก​ แต่ไม่ผ่าน


Kao515443

ก็พิมพ์​ถูกละนิทำไมถึงไม่ให้ผ่านนนน


gndK15

ผมทำอุปกรณ์อยู่


P6ht11

ไม่ๆๆ ทำเเบบนี้ทำไมผมผิด


Angel271046

เขียนผิดตรงไหน


CEX936070

ผมทำอุปกรณ์ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่


KhunAunWan

เติมไม้ยมกไม่ได้นะจ๊ะ


Nuchja84

ตอบ​ ไม่​ ไม่​ ไม่​ แล้วยังผิด​คืออะไร


Manasnan1

ไม่นะ​ ฉันสะกดถูกแล้วทำไมบอกว่าผิดหล่ะ


Nop934271

ก็พิมพิมพ์ถูกแล้วนะ..งง


LIEW915064

ไม่ คำเดียว ไม่ได้หรอ 5555


PincessJasmine

ตอบถูกละไม่ยอมให้ผ่าน


sarawutsri3

หนังโป๊เขาคงใช้กันละมั้งเนี่ย


MaZo886811

ไม่ ไม่ ไม่


Thanathorn482418

พูดหลายครั้งแล้วไม่ผ่านสักที


VanE937358

ผิดวนไปวนมา


Kwan01256

เราตอบ ไม่ๆๆ มันควารจะผ่านปะ


NoppharatP2

คำตอบถูก​ แต่ไม่ให้ผ่าน​ สภาพพพพ


Teen_2901t

ผมพึ่งเล่นอยากถามว่าทำไงถึงจะพิมได้ครับ


PyijUdodj

ง่ายดีข้อนี้


Chattranon

ผมตอบถูกแล้ว​ แต่บอกว่าผิด.. งง


mN5Z18

บ่ บ่ บ่


Themoon769475

ผิดตรงไหน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย