"Please drink the water."

แปลว่า:กรุณาดื่มน้ำ

July 21, 2017

ความคิดเห็น


Caramindzz

แปลว่ากรุณาดื่มนำ้ คือพิมพ์แล้วผิดตรงไหน


suda966385

พิมพ์แล้วผิดตรงไหน


pay110550

พิมพ์ถูกนะแต่ทำไมผิด


XE1n4

เหมือนกัน


SjAs311286

ต้องกดไม้โทก่อนสระอำ


Kob122165

ผิดตรงไหน​ งง


Khaosway

จริงๆ


NasukiD

เหมือนกันผิดตรกไหนค่ะ ดูหน่อยค่ะส่งธงแล้ว


ExdH16

ใช่ป่ะ


kloy473930

ใช่ค่ะ


NiNew596625

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ไม่ผ่านด่าน​สักที


wanida845827

เขียนเหมือนกันผิดตรงไหน


Purisa5

เหมือนกัน


LuksikaMun

เราพิมพ์ว่า ได้โปรดดื่มน้ำ มันให้ผ่านค่ะ


4dWP11

ใช้เหมือนกันโกงกันชัดด


Rudee16

ก็พิมพ์ถูกนะสองครั้งให้ผิดตลอด งง


AooYusuk

ตอบถูกทำไม่ผิดงงค่ะ


Boua262599

คำตอบถูกแล้ว ผิดตรงไหน


bukhang

กูพีมถูกแล้วแต่มืงไมไป


Kieran-Moore

How do I write these two sentences in Thai: Please drink water... And: Please drink the water...

??? ขอบคุณครับ


kileli

Thai doesn't have the definite article "the". Both would be กรุณาดื่มน้ำ. If you want to specify that it is, for example, the glass of water that the person is holding, you could say กรุณาดื่มน้ำในแก้วครับ ("please drink the water inside the glass"), but this is overly specific.


May886519

เเก้ไขเเอปด่วนค่ะ


JLiO368500

แม่ง กูพิมพ์​ถูกแล้วแต่ไม่ไปไหนน


Natchayaph3

พิมพ์ถูกแล้วนะ​'กรุณาดื่มน้ำ​'​


Elizy17

ใช่ พิมพ์​ถูกแล้วผิดได้ไง


DoyPhumipu

กรุณาดื่มน้ำนี้ แบบนี้ก็ถูกนะ


ploypolyyy

พิมกรุณา​ดื่มน้ำผิด แต่พอพิมได้โปรดดื่มน้ำ ดันถูก


1QX73

เอ้าผิดยังไงเนี้ยปรับปรุงตรงนี้นะคะ


bIBO937887

ต้องสะกดภาษาไทยให้เก่งด้วยนะ ถ้าไม่เก่ง ก็ผิด สรุป เรียนภาษาอังกฤษ แต่ต้องเก่ง สะกดคำ และ เรียงคำพูด ให้ตรง ใจ แอป ว่างั้น


VutPityaIn

มันค้องไม่มี the สิส่ะ


wanida845827

ตอบถูกมันผิดตรงไหนกัน


ntVb18

ต้องเขียนว่า​ ได้โปรดดื่มน้ำค่ะ


.BgoP1

เชิญดื่มมมมม!!


4JRC3

โปรดดื่มน้ำ


nami737392

แปลถูกเเลเวผิดตรงไหน


.TfUr

ผิดตรงไหนอ่ะ


Yosita925915

ฉันผิดอะไรร55


RatchapolB

ได้โปรดก็ผิดด้วยหรอ ครั้งที่แล้วถาม please บอกได้โปรด เอาใจไม่ถูกเลย


AmpornCham

pleask drink the water ไม่ใช้ "ดรุณาดื่มนํ้า"หรอค่ะ


AmpornCham

อันนี้บอกบ่อยแล้วน่ะค่ะplease drink the water ไม่ใช่"กรุณาดื่มนํ้า"หรอค่ะทุกครั้งที่มีให้พิมพ์คำว่านํ้าผิดตลอดเลยค่ะใครเจอปัญหานีค่ะบอกมาหราบครั้งมากเลย


Dkw72

อะไรเนี่ยยยย


dada709271

ถูกแล้วนะค่ะ


supansaRod

Please dink the woter Please dink some woter งงค่ะ


Donat928829

เหมือนกัน


kloy473930

ผิดตรงไหนค่ะ


NapaKrongd

เรา พิมพ์ว่า กรุณาดื่มนํ้าไป10กว่าครั้งยังไม่ผ่านเลย


parint1

ดื่มน้ำเปล่า ผิดตรงไหน


kileli

ดื่มน้ำเปล่าเป็นคำถาม แปลว่า "Would you like to drink water?" หรือ "Do you want to drink water?" แต่ "Please drink the water" เป็นคำสั่งครับ


Thanakrit2004s

นึกว่าแปลว่า ช่วย หาตั้งนาน


BallRank

หัวร้อน


TudamChana

ทำไมต้องมี the


JfYi19

Please drink the water Please ที่บางคนพอเข้าใจคือแปลว่า ได้โปรด , กรุณา แต่ Please ในประโยคนี้น่าจะแปลว่า เชิญ ดังนั้นเป็นเชิญดื่มน้ำน่าจะพอเข้าใจกว่า ถ้า กรุณาดื่มน้ำมันเหมือนเป็นคำสั่งเชิงบังคับให้ดื่มมากกว่า


dxwmuzn4

พิมพ์ไม้โทก่อนสระ_ำนะครับ จะได้ไม่ผิด มันจะได้คำว่าน้ำ ไม่ใช่นำ้ เก็ทไหม?


chompoogam1

คำว่าน้ำเขียนเเบบนี้นำ้ยังผิดเลย


.sp1Y

พิมถูกแต่ให้ผิดอ้ะท้อละอุส่าแนะนำให้เพื่อนมาใช้


Fadhil974663

ข้อนี้ต้องใส่จุดตามประโยคด้วยครับ


PujaChangn

ไม่ต้องว่าเค้ามากเค้าก็เเค่อยาก


PujaChangn

ไม่ต้องว่าเขาๆก็เเค่อยากสอนพวกเราเองผิดนิดหน่อยไม่เป็นไรหลอก


Ey1i12

พิมพ์ถูกแล้วผิดตรงไหน


MorulKuNek

โอ้โน้วว


HWye15

ทำไมมันผิด


S2M78

ฉันผิดตรงไหน


JenHeabkea

งงเหมือนกันก็พิมแบบนี้แต่ผิด??


JenHeabkea

อะไรพิมหลายครั้งก็ผิด..กรุณาดื่มนำ้


chkG84676

พูดจามที่มันบอกเเต่ไม่ได้อะ


Rotmay1

ผิดตรงไหน


NasukiD

ดื่มนํ้าพิมพ์ถูกแล้วทําไมถึงผิด


01E_Arpapo

รินี้อนีเอนีะอนะอะ


uK2p15

กรุณานี่ผิดตรงไหนอ่า


Allain_kung

พิมถูกแล้วนะ กรุณาดื่มนํ้า


Mon402905

ได้โปรดดื่มน้ำ


Bukii6

ไม่ได้อะทำไง


XCLJ19

ใช่ค่ะ


Ham662586

เขียนเหมือนกัน ผิดตรงไหนนน


RawadeeYeu

ผิดตรงไหนหรอคะ มีใครอธิบายได้บ้าง


mN5Z18

กรุณา ฟังๆ ฉันให้ จบๆๆ


e32r4

เอ้องงเด่


5BVT10

กูพิมพ์ถูกเเล้วเเต่ทำไมให้ผิด


Naphatporn2

เหมือนกัน


Phonnaphat6

เราพิมพ์ผิดตรงไหน!!!??? เราก็พิมพ์คำว่า กรุณาดื่มนํ้า มันก็ผิด What?


WaeFaria

เราบอกว่า กรุณาดื่อมนํ้า มันผิดตรงไหน


yui1323

กรุณาดื่มน้ำ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย