Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Please drink the water."

แปลว่า:กรุณาดื่มน้ำ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


saiyood

Yes

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

9YqH1

Thanks

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ArthitPaya

Yes

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

.BgoP1

เชิญดื่มมมมม!!

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Caramindzz

แปลว่ากรุณาดื่มนำ้ คือพิมพ์แล้วผิดตรงไหน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

kik117211

ก็ถูกแล้วก็ไม่ไปไหนสักทีเซง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Boua262599

คำตอบถูกแล้ว ผิดตรงไหน

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา