Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Please drink the water."

แปลว่า:กรุณาดื่มน้ำ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


saiyood

Yes

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

9YqH1

Thanks

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

ArthitPaya

Yes

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

.BgoP1

เชิญดื่มมมมม!!

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Caramindzz

แปลว่ากรุณาดื่มนำ้ คือพิมพ์แล้วผิดตรงไหน

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

kik117211

ก็ถูกแล้วก็ไม่ไปไหนสักทีเซง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Boua262599

คำตอบถูกแล้ว ผิดตรงไหน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

bukhang

กูพีมถูกแล้วแต่มืงไมไป

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

JLiO368500

แม่ง กูพิมพ์​ถูกแล้วแต่ไม่ไปไหนน

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Natchayaph3

พิมพ์ถูกแล้วนะ​'กรุณาดื่มน้ำ​'​

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา