"Pleasedrinkthewater."

แปลว่า:กรุณาดื่มน้ำ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


saiyood

Yes

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

9YqH1

Thanks

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ArthitPaya

Yes

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

.BgoP1

เชิญดื่มมมมม!!

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Caramindzz

แปลว่ากรุณาดื่มนำ้ คือพิมพ์แล้วผิดตรงไหน

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

SPT732898

ลองดูการใส่วรรณยุคอีกครั้งนะครับ "น้ำ หรือ นำ + ไม้โท" :)

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

D3Nc4

ใช่ๆ

วันที่แล้ว

kik117211

ก็ถูกแล้วก็ไม่ไปไหนสักทีเซง

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Boua262599

คำตอบถูกแล้ว ผิดตรงไหน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

bukhang

กูพีมถูกแล้วแต่มืงไมไป

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

JLiO368500

แม่ง กูพิมพ์​ถูกแล้วแต่ไม่ไปไหนน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Natchayaph3

พิมพ์ถูกแล้วนะ​'กรุณาดื่มน้ำ​'​

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Elizy17

ใช่ พิมพ์​ถูกแล้วผิดได้ไง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

DoyPhumipu

กรุณาดื่มน้ำนี้ แบบนี้ก็ถูกนะ

1 สัปดาห์ที่แล้ว
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย