"Please drink the water."

แปลว่า:กรุณาดื่มน้ำ

July 21, 2017

ความคิดเห็น


Caramindzz

แปลว่ากรุณาดื่มนำ้ คือพิมพ์แล้วผิดตรงไหน


XE1n4

เหมือนกัน


Khaosway

จริงๆ


Kob122165

ผิดตรงไหน​ งง


Kieran-Moore

How do I write these two sentences in Thai: Please drink water... And: Please drink the water...

??? ขอบคุณครับ


kileli

Thai doesn't have the definite article "the". Both would be กรุณาดื่มน้ำ. If you want to specify that it is, for example, the glass of water that the person is holding, you could say กรุณาดื่มน้ำในแก้วครับ ("please drink the water inside the glass"), but this is overly specific.


Rudee16

ก็พิมพ์ถูกนะสองครั้งให้ผิดตลอด งง


Boua262599

คำตอบถูกแล้ว ผิดตรงไหน


bukhang

กูพีมถูกแล้วแต่มืงไมไป


Natchayaph3

พิมพ์ถูกแล้วนะ​'กรุณาดื่มน้ำ​'​


Elizy17

ใช่ พิมพ์​ถูกแล้วผิดได้ไง


DoyPhumipu

กรุณาดื่มน้ำนี้ แบบนี้ก็ถูกนะ


May886519

เเก้ไขเเอปด่วนค่ะ


.BgoP1

เชิญดื่มมมมม!!


JLiO368500

แม่ง กูพิมพ์​ถูกแล้วแต่ไม่ไปไหนน


1QX73

เอ้าผิดยังไงเนี้ยปรับปรุงตรงนี้นะคะ


.TfUr

ผิดตรงไหนอ่ะ


bIBO937887

ต้องสะกดภาษาไทยให้เก่งด้วยนะ ถ้าไม่เก่ง ก็ผิด สรุป เรียนภาษาอังกฤษ แต่ต้องเก่ง สะกดคำ และ เรียงคำพูด ให้ตรง ใจ แอป ว่างั้น


Yosita925915

ฉันผิดอะไรร55


RatchapolB

ได้โปรดก็ผิดด้วยหรอ ครั้งที่แล้วถาม please บอกได้โปรด เอาใจไม่ถูกเลย


AmpornCham

pleask drink the water ไม่ใช้ "ดรุณาดื่มนํ้า"หรอค่ะ


AmpornCham

อันนี้บอกบ่อยแล้วน่ะค่ะplease drink the water ไม่ใช่"กรุณาดื่มนํ้า"หรอค่ะทุกครั้งที่มีให้พิมพ์คำว่านํ้าผิดตลอดเลยค่ะใครเจอปัญหานีค่ะบอกมาหราบครั้งมากเลย


Dkw72

อะไรเนี่ยยยย


dada709271

ถูกแล้วนะค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย