1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้ชายและผู้หญิง"

"ผู้ชายและผู้หญิง"

แปลว่า:Men and women

July 22, 2017

ความคิดเห็น


Mar540840

โจทย์ไม่ได้บอกว่าผู้ชายหลายคน และผู้หญิงหลายคนนี่คะ ทำไมใช้ men กับ women


KungMinnie

ยังไงใช้ men กับ women ก็ไม่ถูกอยู่ดี ต่อให้มี 2 คน แต่มันคนละเพศกัน ถ้าเขาถามสุนัขและแมว ไม่ต้องตอบว่า dogs and cats เหรอคะ เพราะมีสัตว์ 2 ตัว


SamartSwan

พยายาม


eWnq7

ง่ายดี


zeno914292

มือลั่น


Ounny

ทำไม Man ถึงเป็น Men และ Woman เป็น Women


r7YW5

ขอถามหน่อยน่ะครับว่าทำไมไม่ใส้A


Atratz

ถ้าเหมาว่า ผู้ชายเเละผู้หญิงเป็นหลายคนโดยไม่เเยกว่าผู้ชายหลายคนหรือผู้หญิงหลายคน ข้อนี้เฉลยก็ควรจะถูกนะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย