1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้ชายและผู้หญิง"

"ผู้ชายและผู้หญิง"

แปลว่า:Men and women

July 22, 2017

ความคิดเห็น


Mar540840

โจทย์ไม่ได้บอกว่าผู้ชายหลายคน และผู้หญิงหลายคนนี่คะ ทำไมใช้ men กับ women


danai64953

ก็ผูชายและผูหญิงประโยคนี้มีคนอยู่2คนใงครับคือผู้ชายและผู้หญิง


danai64953

ก็เพราะว่ามันมีคนมากก่าว1คนในประโยคนี้ใงครับคือผู้ชายและผู้หญิงประโยคนี้มีคนอยู่2คนจึงใช้men กับwomen ยังไงละครับ


SamartSwan

พยายาม


eWnq7

ง่ายดี


zeno914292

มือลั่น


Ounny

ทำไม Man ถึงเป็น Men และ Woman เป็น Women


danai64953

ก็เพราะว่าประโยคนี้มีคนอยู่ในประโยคมากกว่า1คนไงครับคือผู้ชายและผู้หญิงจึงเปลี่ยน a เป็น e ประโยคนี้มีคนอยู่2คนจึงใช้เป็น men กับ women ยังไงละครับ


r7YW5

ขอถามหน่อยน่ะครับว่าทำไมไม่ใส้A

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย