"เขาทำงาน"

แปลว่า:He works night and day.

July 28, 2017

ความคิดเห็น


Nina_Mentink

เขาทำงาน = He works


y7Uq1

คำตอบไม่ตรงคำถามอีกแล้ว


TanawanLee

ไม่ตรงค่ะ


PrakaidaoK

ใช่ค่ะ ไม่ตรงเลย


sarocha554179

เหมือนกันเลยค่ะ คำถามไม่ตรฃคำตอบ


Chaiwat12

ไม่ตรงครับ


ppbniv

หูยยยย แก้ด่วนเลยผู้ดูแล


Nucharee5

เฉลยผิดอีกแล้วเฮ้อ!


Wanpichit

เขาทำงาน = He works (กลางคืน กลางวัน มายังไง)


Faradear

มันต้องเขาทำงานกลางวันกลางคืนไหม


ThanakritR

กลางคืน กลางวันเอามาจากไป ??


SaiKaungKh

แปลถูกก็แปลกแล้วคำแปลคนละอย่างเลย


OM622

คำตอบข้อนี้ำม่ตรงกับคำถามนะครับ


oHWq10

ต้องการให้แปลหรือสรุปความเข้าใจ


YEhc10

เขาทำงาน


Friendship28

555 งงเลยตอนเฉลย


NuchsaraYu

คำตอบเราถูก แต่แอปเฉลยผิดนะคะ


moCg6d

ไปคนละทิศละทาง มั่วได้ใจจริง


Mina.k7

แปลผิดไหม เช็คหน่อย


mamamia.ma

มั่วมาก แต่สอนฟรีก็ไม่ว่ากัน


Nakorn7

ถึงจะสอนฟรีก็ต้องสอนแบบถูกต้องครับ ไม่ใช่ว่าสอนฟรีแล้วจะสอนผิดๆก็ได้


suppasorn

ถามน้อยแปลเยอะ เหอะๆ


SuttirakCh

night and day แปลว่าอะไร


HaveHadHas

คำถามกับคำตอบไม่ตรงกันค่ะ


PupaeKriti

คำตอบไม่ตรงคำถาม​


JjWisa

เขาทำงาน = He works


ThanakritR

ปวดหัวกับคำตอยจริง 10/06/2019 ยังไม่แก้ไข


Nakorn7

อะไรมันก็ผิดกันได้ครับ แต่ว่าผิดแล้วต้องแก้ไขครับ


gH3d6

หาปลาร้ากินดีกว่า


sTingOppa

เยสเข้


JUWb17

05/09/2019​ ยังไม่แก้


DoneKongci

กูงงกลับมึง


Mookmai

เฉลยผิดจ้าา


7TRs9

Where!!!??? Night and day!!!!!!


ZherryS

พิมพ์มาแค่ เขาทำงาน


ThitapaKul

ไม่ตรง...ตลอดๆๆๆๆ


ThitapaKul

มาไง night and day


ThitapaKul

ตอบไม่เคยตรง


takila7

เขาทำงาน=He works


TimWarapor

เขาทำงาน = He works

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย