1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เธอเค้ามีลูก"

"เธอเค้ามีลูก"

แปลว่า:How many children does she have?

July 28, 2017

ความคิดเห็น


ohmiboyz

เธอมีลูกกี่คน - คือคำแปลของคำตอบ


leobeerzaa

เธอเค้ามีลูก เหมือนเป็นประโยคบอกเล่าอ่ะ You, He/She has children! อารมณ์ประมาณนี้อ่ะ

แต่ถ้าจะแปลว่า: How many children does she have? เหมือนคำตอบ

ควรจะเป็นภาษาไทยว่า: เธอมีลูกกี่คน (บุรุษที่2) // หล่อนมีลูกกี่คน (บุรุษที่3)


Nungning567103

เธอเค้ามีลูก ??? What??


pichayalee

The Thai word in this question is 100% wrong "เธอเขาลูก" is actually mean She(เธอ) he/she(เขา,Can be both of male or female) children(ลูก) (meanless) , so if you want to traslate the word "How many children does she have?" you should use "เธอมีลูกกี่คน?" I think it's more make sense than "เธอเขาลูก" I wondering if someone come here to learn he/she might be a lil bit confused. I hope you will fix it quickly, Thank you.


HaveHadHas

เธอๆ เค้ามีลูก 5555


TonNamtam

เธอเค้ามีลูก.... และคำตอบของมัน.. คือกูงงครับ... เช้ด


KamonwanNk

อะไรคือ เธอเค้ามีลูก แต่ตำตอบคือ เธอมีลูกกี่คน


patsrocha

ถามคำถามแปลกมากกกกกก


KoontuchCh

แก้ไขด้วยครับ


ABoyDanai

มาได้ไง


TeerawutKa

อะไรของมึง แอพ


xKgd15

ผิดนะครับ


YC9Y5

น่าจะงง


Minnie551309

You have to fix it so fast because the question and the answer it so carzy it's not correct at all


opal731229

หล่อนมีลูกกี่คน


W1JqkTxF

The question is wrong . Please correct its.


Mint76992

แอพ ห่วยๆ


TawatchaiS2

เธอมีลูกกี่คน


tong301667

เป็นคำถามเป็นประโยคบอกเล่า คำตอบกลับเป็นประโยคคำถาม...งงกับคำถาม.....


ArtSila

ผิดโว๊ย สอบตกเลยกุ


thaccha

งงมาก


TahkoChann

แก้ไขด้วยค่ะ


thanawat928445

Ask the wrong question.


gH3d6

ผมว่าเป็นประโยคคำถาม "เธอว่าเขามีลูกกี่คน"


ThanakritR

ใช่หรอ


Buba893124

เอ้ะ​ อะไรเอ่ย.??


AchimaKlai

แก้ไขโจทย์ด้วยค่ะ


oecH9

อีหยังวะ


thana292594

ภาษาผิดไม่ใช้ในไทย


AchimaKlai

คำถาม-คำตอบ ไม่สอดคล้องกันค่ะ กรุณาแก้ไขด้วย


JanjiraPec

ป่วยเลย แบบนี้


Mam223897

งึดหลายคำตอบ


SiriwanPan1

กรุณาแก้ไขค่ะ คำถามหรือบอกเล่าคะ


Chananchid159797

คำถาม กับคำตอบ คนละเรื่องเลย


Jenjiw

คำถามไม่ถูกต้อง "เธอเค้ามีลูก" ไม่เป็นประโยคคำถามที่ตรงกับคำตอบ


Boonyisa4

หลายๆคำถาม ตั้งคำถามมาแต่ตอบไม่โดนใจ ให้ผิดซะงั้น


Thanakom3

ภาษาไทย ผิด นะครับ

จากคำตอบภาษาอังกฤษ ก็ควรจะเป็น

"เธอมีลูกกี่คน"

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย