"One boy and two girls"

แปลว่า:เด็กผู้ชายหนึ่งคนและเด็กผู้หญิงสองคน

July 31, 2017

ความคิดเห็น


camerasman

ก็ตอบไปว่า เด็กผู้ชาย​หนึ่ง​คน​และ​เด็ก​ผู้หญิง​สอง​คน​ ทำไมให้ผิดล่ะ

October 4, 2018

Boy564793

ต้องเว้นวรรคให้ตามเฉลยด้วย???

June 10, 2019

eTVf6

ทำไมต้อง 'เด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง' ด้วย

July 31, 2017

0MG.man

คิดลึก

January 21, 2019

Chusaksasi

กะตอบถูกเเล้วทำไมว่าผิด

May 10, 2019

ThanyaHeav

เขียนถูกแล้วนะ ทำไมให้ผิด

June 25, 2019

Nattap5

ที่ผิดน่าจะผิดเพราะใช้สระ'แ'นะ เราชอบใช้สระ'เ'สองตัว ลองปรับดูเเล้วมันจะถูกเอง

July 15, 2019

SckC10

ทำไมผิดละ

August 12, 2019

The6sense

มีคำตอบขึ้นมาให้แล้วแต่ผิดเหมือนระบบจะค้างนะทั้งที่ยังไม่ได้กดคำตอบเลยแก้บัคด้วยนะ

September 4, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย