"One boy and two girls"

แปลว่า:เด็กผู้ชายหนึ่งคนและเด็กผู้หญิงสองคน

July 31, 2017

ความคิดเห็น


camerasman

ก็ตอบไปว่า เด็กผู้ชาย​หนึ่ง​คน​และ​เด็ก​ผู้หญิง​สอง​คน​ ทำไมให้ผิดล่ะ


Boy564793

ต้องเว้นวรรคให้ตามเฉลยด้วย???


KannigaMal

ใช่ตัวเลขไม่ได้หรอคะ


SomkiatMon1

ตอบ 1,2 แทนหนึ่งสอง ให้ผิดเฉยปัญญาอ่อนป่าว


eTVf6

ทำไมต้อง 'เด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง' ด้วย


Chusaksasi

กะตอบถูกเเล้วทำไมว่าผิด


ThanyaHeav

เขียนถูกแล้วนะ ทำไมให้ผิด


Cloop_cm

รู้สึกว่าจะเว้นวรรคไม่ได้แฮะ


LilMazny

อย่าว่าน้องงงง


0MG.man

คิดลึก


Nattap5

ที่ผิดน่าจะผิดเพราะใช้สระ'แ'นะ เราชอบใช้สระ'เ'สองตัว ลองปรับดูเเล้วมันจะถูกเอง


SckC10

ทำไมผิดละ


The6sense

มีคำตอบขึ้นมาให้แล้วแต่ผิดเหมือนระบบจะค้างนะทั้งที่ยังไม่ได้กดคำตอบเลยแก้บัคด้วยนะ


ducky-kl

ผิดได้ไง


kwan818456

ตอบถูกแล้วทำไมถึงบอกไมถูกแล้วจะผ่านมันไปได้งัย


puy604678

ก็ตอบถูกคะคะ ทำไมคำตอบถึงเป็นสีแดง


BiBiWsIgEr

ตอบถูกให้ผิดนี่คืออะไรเอ๋อหรอหรือบ้าจูนสมองมั่งนะ


vGRJ3

ก็พิมพ์ไปแบบนั้นทำไมผิด งงมาก


Navin386456

ใสตัวเลขก็ผิดหรอ


Mecc485636

ระบบเขาเซ็ทไว้เป็นตัวอักษรแหล่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย