Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"We read them a newspaper."

แปลว่า:พวกเราอ่านหนังสือพิมพ์ให้พวกเขาฟัง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


VVWf6

ไปต่อกันนะคะ อย่าท้อค่ะ เราก็ไม่เก่ง เราผิด แต่เขาก็กลับมาให้เราแก้ตัวใหม่ สู้ๆนะคะ เราไปด้วยกันค่ะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

SugaJuno

ฝึกความมีวินัยไม่มักง่ายไงคะ ผิดคือผิด ต้องใช้คำให้ถูกต้อง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Hcanesis

บางทีก็ไม่ดีเท่าไหร่นะ ผิดคำเดียว เช่น พวกเค้า เราพิมพ์ เค้า ก็ผิด ขี้เกียจพิมพ์ใหม่แล้ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

supavadee2

ก็เจียนถูกแล้วนะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NicekyBeau

ใใช่ๆ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Nucharee5

ฉันตอบไม่ถูกรึ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Punch376217

Them กับ thay ต่างกันยังไงครับ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Monday617442

Them ใช้เมื่อ พวกเขา ถูกกลายถึง We read them a newspaper. / they ใช้เมื่อเรากลายถึง เช่น They read a newspaper.

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

warakorn7

ขอโทษคะ คุณหมายถึง Them กับ they เปล่าคะ เพราะคำนี้ thay ไม่มีในภาษาอังกฤษ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

PriyadaZan

งง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา