"We read them a newspaper."

แปลว่า:พวกเราอ่านหนังสือพิมพ์ให้พวกเขาฟัง

August 2, 2017

ความคิดเห็น


VVWf6

ไปต่อกันนะคะ อย่าท้อค่ะ เราก็ไม่เก่ง เราผิด แต่เขาก็กลับมาให้เราแก้ตัวใหม่ สู้ๆนะคะ เราไปด้วยกันค่ะ


SugaJuno

ฝึกความมีวินัยไม่มักง่ายไงคะ ผิดคือผิด ต้องใช้คำให้ถูกต้อง


Farince

บางทีก็ไม่ดีเท่าไหร่นะ ผิดคำเดียว เช่น พวกเค้า เราพิมพ์ เค้า ก็ผิด ขี้เกียจพิมพ์ใหม่แล้ว


CToei

ต่างกันในรูป Pronoun Objective กับ Prossessive Adjective เลยความหมายต่างกัน ผมเข้าใจถูกป่าว


Nucharee5

ฉันตอบไม่ถูกรึ


Punch376217

Them กับ thay ต่างกันยังไงครับ


Monday617442

Them ใช้เมื่อ พวกเขา ถูกกลายถึง We read them a newspaper. / they ใช้เมื่อเรากลายถึง เช่น They read a newspaper.


warakorn7

ขอโทษคะ คุณหมายถึง Them กับ they เปล่าคะ เพราะคำนี้ thay ไม่มีในภาษาอังกฤษ


sack915949

เจอบักมันตอบเอง


Titanpirat

ทำไมถึงแปลเป็น เราอ่านหนังสือพิมพ์ให้เขาฟัง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย