Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Her cat"

แปลว่า:แมวของเธอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


nUms6

ช่วยแปลน่อยมันแปลว่าแมวของเธอหรือเปล่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

I_am_benz

ใช่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

YLyO7

ใช้

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Patcharasu

ได้ทั้ง his ทั้ง her ใช่ไหม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

chanuntipa

his คือของเขา her คือของเธอค่ะ มันต่างกันตรงที่อันแรกใช้สำหรับผู้ชายอันที่สองใช้กับผู้หญิง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Lukkanatip

ไปต่อไม่ได้ แอพไม่ให้ไปต่อ TTTT

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Lukkanatip

เขียนถูกแล้วให้ผิดตลอดทำไม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Lukkanatip

แมวของเธอ เขียนผิดตรงไหน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Stang926820

ต้องเขียนว่าแมวของเค้า

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

sky103675

พิมพ์ถูกเเล้วเเต่ให้ผิดอ่ะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Kessarin_t

ทำไมคำตอบคือแมวของเค้า (her) ไม่ใช่แมวของเธอเหรอ แล้ว เค้า นี่ จะบอกว่าหมาย "เขา" ใช่ไหม

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

2OsL4

เราเขียนแมวของเขา ผิด งงเลย

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

tanawat6

มันให้พิมพ์ ภาษาอังกฤษครับ ตามที่ได้ยินนะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา