"Her cat"

แปลว่า:แมวของเธอ

August 4, 2017

ความคิดเห็น


nUms6

ช่วยแปลน่อยมันแปลว่าแมวของเธอหรือเปล่า


Patcharasu

ได้ทั้ง his ทั้ง her ใช่ไหม


chanuntipa

his คือของเขา her คือของเธอค่ะ มันต่างกันตรงที่อันแรกใช้สำหรับผู้ชายอันที่สองใช้กับผู้หญิง


Lukkanatip

ไปต่อไม่ได้ แอพไม่ให้ไปต่อ TTTT


Lukkanatip

เขียนถูกแล้วให้ผิดตลอดทำไม


Lukkanatip

แมวของเธอ เขียนผิดตรงไหน


Stang926820

ต้องเขียนว่าแมวของเค้า


sky103675

พิมพ์ถูกเเล้วเเต่ให้ผิดอ่ะ


Kessarin_t

ทำไมคำตอบคือแมวของเค้า (her) ไม่ใช่แมวของเธอเหรอ แล้ว เค้า นี่ จะบอกว่าหมาย "เขา" ใช่ไหม


2OsL4

เราเขียนแมวของเขา ผิด งงเลย


tanawat6

มันให้พิมพ์ ภาษาอังกฤษครับ ตามที่ได้ยินนะ


CToei

ใช้ หล่อน ไม่ได้หรอครับบบ


Paradin3

ใช้ได้ครับแต่ส่วนมากจะใช้เธอมากกว่า

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย