Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"He offers her an apple."

แปลว่า:เขาให้แอปเปิ้ลลูกหนึ่งเธอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Pueng9

ควรจะแปลว่า เขาให้แอปเปิ้ลเธอลูกหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

EYE548758

แปลแบบแปลก5555 งงแฮะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Ploysoeiy

แปลแบบนี้ก็ได้หรอ5555

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

SarochaPf

อันนี้ระบบผิดพลาดรึป่าวคะ? - -

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

sopee2
sopee2

คนไทยหรือเปล่า

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

KBa115

แป่วๆงง

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา