1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำผลไม้"

"ผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำผลไม้"

แปลว่า:The woman drinks fruit juice.

August 5, 2017

ความคิดเห็น


MaUgoKo

โดนเหมือนกัน ไม่มีข้อไหนถูก


PhawananKa

เหมือนกันครับ แก้ไขด้วยครับ


NatthanitN

ข้านี้ถูกต้องใช้หรือไม่ พอกดมันบอกว่าผิด ไปกดข้ออื่นมันก็บอกว่าผิด สรุปไม่มีข้อไหนถูกหรอคะ


OrayaSanus

ต้องตอบ2ข้อ


TanawatHoo

ตอบ2ข้อคับ


FayP.kitty

แอปเขาก็ทำถูกมาแล้ว หรือที่บอกกันว่าไม่มีข้อไหนถูกเลยเพราะพวกคุณนั้นตอบผิดจริงๆ อาจจะลืมตัวอักษรบางตัวไปก็ได้


ziEp8

แย่มาก


sirameth

เหมือนกันครับ


WorapongTi

ผลเลือกทุกคำตอบแล้วครับ. ไม่มีข้อถูก. ผมกำลังสับสน. ขอเรียบเรียงใหม่ น่าจะมีความผิดพลาดในโปรแกรมข้อนี้แล้ว


PaaLaa2

อ่าว......ตอบแล้วทำไมไม่ถูกสักข้อล่ะคะ.


PratanTaps

ข้อถูกมีสองข้อครับ กดข้อเดียวมันจะลอกผิด ผมลองเเล้ว กดสองข้อถูกครับ


namthipmpy

ไม่ถูกสักข้อเลยงง


LanCr2

ผมก็โดนเหมือนกัน


man297154

มันให้ตอนสอบข้อเด้อออออ 1กับ3


man297154

***ตอบสองข้อ


PondPisutK

ตอบข้อ 2 แต่ This เป็น The เฉยแก้ด้วยครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย