"The cat walks over my shirt."

แปลว่า:แมวตัวนี้เดินทับเสื้อเชิ้ตของฉัน

August 5, 2017

ความคิดเห็น


px.riya

Why "ข้าม" is incorrect!!!! Because I think it could be "แมวตันนี้เดินข้ามเสื้อของฉัน" too!!!


WinFreedom

ตัวนี้ เมื่อไรจะหายไป


wrong20

ใส่ หรือ ไม่ใส่ ก็ได้ครับไม่มีผลกับความหมายประโยค โจทย์ที่เจอส่วนใหญ่ไม่ใส่ก็ผ่าน มีบางข้อที่ยังบังคับให้ใส่อยู่


MantanaSue

Over ความหมาย คือ ผ่าน ข้าม หรือว่า


px.riya

I agree with you.


Hon362

แมวเดินบนเสื้อของฉัน


Hon362

แมวเดินบนเสื้อของฉัน


BowSomsiri

น่าจะหมายถึง "แมวเดินเลยเสื้อของผม" มากกว่านะคะ


PondPisutK

แก้ให้ด้วยครับ


Kate149591

ประมาณว่าเขาจะสื่อว่าแมวเดินเหยียบเสื้อเชิ้ตที่พับไว้อะหรือเปล่า มันเลยเป็นเดินทับไป


kaiducier

น หนูไม่ครบ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย