Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"The cat walks over my shirt."

แปลว่า:แมวตัวนี้เดินทับเสื้อเชิ้ตของฉัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


riya152794
riya152794

Why "ข้าม" is incorrect!!!! Because I think it could be "แมวตันนี้เดินข้ามเสื้อของฉัน" too!!!

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

I_am_benz

Over

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

MantanaSue

Over ความหมาย คือ ผ่าน ข้าม หรือว่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

riya152794
riya152794

I agree with you.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BowSomsiri

น่าจะหมายถึง "แมวเดินเลยเสื้อของผม" มากกว่านะคะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Hon362

แมวเดินบนเสื้อของฉัน

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Hon362

แมวเดินบนเสื้อของฉัน

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

PondPisutK

แก้ให้ด้วยครับ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Kate149591

ประมาณว่าเขาจะสื่อว่าแมวเดินเหยียบเสื้อเชิ้ตที่พับไว้อะหรือเปล่า มันเลยเป็นเดินทับไป

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

WinFreedom

ตัวนี้ เมื่อไรจะหายไป

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา