"I speak."

แปลว่า:ฉันพูด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


JoeWern-Fa

I บ้านพ่อมึงหรอ? แปลว่าผม ผมต้อง hair โน่น โง่จริงๆ

อยู่ดีๆ เว้นวรรคหาแม่มุงหรอ?

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

pakameng

คุณฉลาดมากคุณคือคนที่เก่งที่สุดที่ผมรู้จักมาไม่มีใครไม่สามรถทำได้แบบคุณจึงเป็นคนที่ทำได้ในประเทศไทยคนแรกและคนเดียวในโลกของจักรวาลช้างเผือกใบนี้

<h1>คุณคือคนที่เก่งแบบโง่ๆ</h1>
2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

mrwang241761

ตอบถูก ทำไมผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Xvwr7

ตอบถูก

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Hasun35165

I​ speak

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย