Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"I speak."

แปลว่า:ฉันพูด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


JoeWern-Fa

I บ้านพ่อมึงหรอ? แปลว่าผม ผมต้อง hair โน่น โง่จริงๆ

อยู่ดีๆ เว้นวรรคหาแม่มุงหรอ?

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

pakameng

คุณฉลาดมากคุณคือคนที่เก่งที่สุดที่ผมรู้จักมาไม่มีใครไม่สามรถทำได้แบบคุณจึงเป็นคนที่ทำได้ในประเทศไทยคนแรกและคนเดียวในโลกของจักรวาลช้างเผือกใบนี้

<h1>คุณคือคนที่เก่งแบบโง่ๆ</h1>
2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

mrwang241761

ตอบถูก ทำไมผิด

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Xvwr7

ตอบถูก

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Hasun35165

I​ speak

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา