"The boy's dog"

แปลว่า:สุนัขของเด็กผู้ชายคนนี้

August 7, 2017

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


Theppharat

เดะสุนัขเดะหมา เอาไงแน่?


Pornteera

หมากับสุนัขมันต่างกันตรงไหนรึ?


Poppy121848

สุนัขเป็นของเด็กผู้ชาย - ผิดด้วยเหรอ?


thana292594

นั่นสิ...


inoobthai

uhhh 's ในที่นี้แปลว่า ของนะครับ


Anan218

จะเอาหมาหรือสุนัข


Napathaip

มีคนตอบเด็ก​ผู้ชาย​เป็นหมาเหมือนกันเว้ย5555


ECIx10

ก็ตอบเหมือนกันกับเฉลยแล้วยังผิดอีก มันหมายความว่าไง


kkkan1

หมาของเด็กผู้ชายคนนี้


wittie5

Which one is sure?


bighugsluc

เรางง"หมาของเด็กผู้ชาย"ไม่ใช่"เด็กผู้ชายหมา"หลอฉันงง


RitMedia

ทำไมความหมายถึงเปลี่ยนอ่ะ งง is หมายถึง ของ ได้ด้วยเหรอ


Pim297399

คนละกรณีค่ะ เช่น the boy's dog ที่แปลว่าหมาของเด็กผู้ชาย จะใช้เป็น 's เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของจะไม่ใช่ is ที่แปลว่า เป็น อยู่ คือ


bighugsluc

เราก็งง


ArcticCrcl

Boy's / Boy is?


NuntawatRo

หมาของเด็กชายคนนี้ ผิดหรอครับ


JaturonKam

เด็กผู้ชายครับ ไม่ใช่เด็กชาย


meemee-05

ก็ตอบหมาของเด็กผู้ชายทำไมมันผิด งง


JaturonKam

ลองดูสระสะกดให้ถูกต้องครับบางทีโดนหลอกแบบ "ด้" กับ "ดั" ผมเล่นมาจน 2000 ×p แล้วยังไม่เจอที่ผิดเลยนะครับ ส่วนมากคนจะโดนหงอกกับความเข้าใจผิดเองมากกว่า


Ped714636

's ย่อมาจากอะไรครับ


Paradin3

เป็นการแสดงความเป็นเจ้าของจากคำนามนั้นครับเป็นไปตามกฎของภาษา ถ้าboy เฉยๆคนเดียวจะเติม's เป็น boy's แปลว่า ของเด็กผู้ชาย ถ้าหลายคนเช่นboys เราจะเติมแค่ขีด' เช่น boys' แปลว่า ของพวกเด็กผู้ชาย


Fonvi2

ถ้าเติมคำว่าเป็นความหมายเปลี่ยนหรอคะ หมาเป็นของเด็กผู้ชาย?


ari473625

กูผิดตรงไหน


Ann582606

ทำไมผิด​ ตอบเหมือนเฉลยเลยนะ


TangBee

งง นิดหน่อยเดี๋ยวคำว่าสุนัข เดี๋ยวหมา 55555


8L985

ต้องเขียนว่า หมาของเด็กชายค่ะ


kam771353

กูตอบถูกแล้วปะ


KoDoMo17

หมาของเด็กผู้ชาย


kitsana20

เราก้ตอบถูกแต่ยังบอกผิดอยุ่นั่น


Siakun666

หมา กับ สุนัขก็คือกันแหละ


koIRky

หมามาไง หมา=สุนัข


SamingP.Pu

The boy is dog กับ the boy's dog ต่างกันยังไง ?


9ksJ16

ตกลงจะเอาหมาหรือสุนัขตอบด้วยงง


OamwaritSr

's อยู่ดีๆคำตอบแบบนี้โผล่มางงเลย


RungoilNaK

พูดเพราะก็ไม่ได้


sunny174687

สุนัข ก็ผิดหรอ งงสิคะ


GirlgiftRu

มึงจะให้เป็นหมาหรือสุนัขเอาไงแน่ เดี๋ยวลูกหนึ่ง เดี๋ยวหนึ่งลูก ต้องมาเสียเวลากับคำตอบที่ไม่ผิดแล้วให้ผิด


RungoilNaK

อะไรคือต้องใช้หมา


ukrit.great

หมา กับ สุนัข มันก็ คือ dog เหมือนกัน เด่วให้ใช้สุนัข เด่วให้ใช้หมา ิีอี้หมาเอ่ย


ukrit.great

ภาษาไทย แสดงความเป็นเจ้า คำว่าเป็นของ กับของ เหมือนกันนะครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย