"The boy's dog"

แปลว่า:หมาของเด็กผู้ชาย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Theppharat

เดะสุนัขเดะหมา เอาไงแน่?

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

ECIx10

ก็ตอบเหมือนกันกับเฉลยแล้วยังผิดอีก มันหมายความว่าไง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NuntawatRo

หมาของเด็กชายคนนี้ ผิดหรอครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JaturonKam

เด็กผู้ชายครับ ไม่ใช่เด็กชาย

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Pornteera

หมากับสุนัขมันต่างกันตรงไหนรึ?

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

kkkan1

หมาของเด็กผู้ชายคนนี้

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Ped714636

's ย่อมาจากอะไรครับ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Paradin3

เป็นการแสดงความเป็นเจ้าของจากคำนามนั้นครับเป็นไปตามกฎของภาษา ถ้าboy เฉยๆคนเดียวจะเติม's เป็น boy's แปลว่า ของเด็กผู้ชาย ถ้าหลายคนเช่นboys เราจะเติมแค่ขีด' เช่น boys' แปลว่า ของพวกเด็กผู้ชาย

วันที่แล้ว

Napathaip

มีคนตอบเด็ก​ผู้ชาย​เป็นหมาเหมือนกันเว้ย5555

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Anan218

จะเอาหมาหรือสุนัข

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย