"The boy's dog"

แปลว่า:หมาของเด็กผู้ชาย

August 7, 2017

ความคิดเห็น


Theppharat

เดะสุนัขเดะหมา เอาไงแน่?


Pornteera

หมากับสุนัขมันต่างกันตรงไหนรึ?


Poppy121848

สุนัขเป็นของเด็กผู้ชาย - ผิดด้วยเหรอ?


thana292594

นั่นสิ...


Anan218

จะเอาหมาหรือสุนัข


Napathaip

มีคนตอบเด็ก​ผู้ชาย​เป็นหมาเหมือนกันเว้ย5555


ECIx10

ก็ตอบเหมือนกันกับเฉลยแล้วยังผิดอีก มันหมายความว่าไง


kkkan1

หมาของเด็กผู้ชายคนนี้


wittie5

Which one is sure?


RitMedia

ทำไมความหมายถึงเปลี่ยนอ่ะ งง is หมายถึง ของ ได้ด้วยเหรอ


bighugsluc

เราก็งง


bighugsluc

เรางง"หมาของเด็กผู้ชาย"ไม่ใช่"เด็กผู้ชายหมา"หลอฉันงง


NuntawatRo

หมาของเด็กชายคนนี้ ผิดหรอครับ


JaturonKam

เด็กผู้ชายครับ ไม่ใช่เด็กชาย


meemee-05

ก็ตอบหมาของเด็กผู้ชายทำไมมันผิด งง


JaturonKam

ลองดูสระสะกดให้ถูกต้องครับบางทีโดนหลอกแบบ "ด้" กับ "ดั" ผมเล่นมาจน 2000 ×p แล้วยังไม่เจอที่ผิดเลยนะครับ ส่วนมากคนจะโดนหงอกกับความเข้าใจผิดเองมากกว่า


Ped714636

's ย่อมาจากอะไรครับ


Paradin3

เป็นการแสดงความเป็นเจ้าของจากคำนามนั้นครับเป็นไปตามกฎของภาษา ถ้าboy เฉยๆคนเดียวจะเติม's เป็น boy's แปลว่า ของเด็กผู้ชาย ถ้าหลายคนเช่นboys เราจะเติมแค่ขีด' เช่น boys' แปลว่า ของพวกเด็กผู้ชาย


Fonvi2

ถ้าเติมคำว่าเป็นความหมายเปลี่ยนหรอคะ หมาเป็นของเด็กผู้ชาย?


ari473625

กูผิดตรงไหน


Ann582606

ทำไมผิด​ ตอบเหมือนเฉลยเลยนะ


CLOVERRAIK

แล้วเราจะแยก​ความแตกต่างของ หมาของเด็กผู้ชาย​ กับ​ เด็กผู้ชายเป็นหมา​ ยังไงครับ​ มึนๆหรือผมพลาดจุดไหน


TangBee

งง นิดหน่อยเดี๋ยวคำว่าสุนัข เดี๋ยวหมา 55555


8L985

ต้องเขียนว่า หมาของเด็กชายค่ะ


kam771353

กูตอบถูกแล้วปะ


jay889613

เด็กชายเป็นหมา?

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย