"The boy's dog"

แปลว่า:หมาของเด็กผู้ชาย

August 7, 2017

ความคิดเห็น


Theppharat

เดะสุนัขเดะหมา เอาไงแน่?

September 14, 2018

ECIx10

ก็ตอบเหมือนกันกับเฉลยแล้วยังผิดอีก มันหมายความว่าไง

August 7, 2017

NuntawatRo

หมาของเด็กชายคนนี้ ผิดหรอครับ

September 9, 2017

JaturonKam

เด็กผู้ชายครับ ไม่ใช่เด็กชาย

April 22, 2018

Pornteera

หมากับสุนัขมันต่างกันตรงไหนรึ?

June 23, 2018

kkkan1

หมาของเด็กผู้ชายคนนี้

June 30, 2018

Ped714636

's ย่อมาจากอะไรครับ

July 26, 2018

Paradin3

เป็นการแสดงความเป็นเจ้าของจากคำนามนั้นครับเป็นไปตามกฎของภาษา ถ้าboy เฉยๆคนเดียวจะเติม's เป็น boy's แปลว่า ของเด็กผู้ชาย ถ้าหลายคนเช่นboys เราจะเติมแค่ขีด' เช่น boys' แปลว่า ของพวกเด็กผู้ชาย

February 13, 2019

Napathaip

มีคนตอบเด็ก​ผู้ชาย​เป็นหมาเหมือนกันเว้ย5555

December 21, 2018

Anan218

จะเอาหมาหรือสุนัข

January 12, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย