"We have two dogs and two cats."

แปลว่า:พวกเรามีสุนัขสองตัวและแมวสองตัว

August 7, 2017

ความคิดเห็น


xlUy1

ทำไมบางประโยคแปลว่าหมา บางประโยคสุนัข


Sqb21

รู้ศึกสนุก


1Utb5

ข้อความขาง


5Lxc5

คำตอบถูกทำไมไม่ผ่าน


rRCI10

เหมือนกันค่ะ


seenmidfew

ชอบค่ะ ได้ความรู้ใหม่ๆ


MimeMymim

ผมรู้คำศัพท์ใหม่ๆด้วยบางอันผมก็ไม่เข้าใจอาจจะลืม


Sqb21

สนุก ทำให้เรามีความรู้


ThanakritR

กำ ลืมเติม s


555820107

ไม่ผ่านเฉย


Phitsuda1

ลืมเติม S Hahaha


Phitsuda1

ลืมเติม S 555


SvdA15

ทำไมไม่มี ข.ไข่


PinParin

หมาและสุนัขเหมือนกัน


AbdulAhaf

เหมือนกันค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย