"We have two dogs and two cats."

แปลว่า:พวกเรามีสุนัขสองตัวและแมวสองตัว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Sqb21

รู้ศึกสนุก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

1Utb5

ข้อความขาง

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

seenmidfew

ชอบค่ะ ได้ความรู้ใหม่ๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

5Lxc5

คำตอบถูกทำไมไม่ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

rRCI10

เหมือนกันค่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Sqb21

สนุก ทำให้เรามีความรู้

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ThanakritR

กำ ลืมเติม s

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

555820107

ไม่ผ่านเฉย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Phitsuda1

ลืมเติม S Hahaha

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Phitsuda1

ลืมเติม S 555

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

xlUy1

ทำไมบางประโยคแปลว่าหมา บางประโยคสุนัข

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

SvdA15

ทำไมไม่มี ข.ไข่

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย