"We have two dogs and two cats."

แปลว่า:พวกเรามีสุนัขสองตัวและแมวสองตัว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Sqb21

รู้ศึกสนุก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

1Utb5

ข้อความขาง

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

5Lxc5

คำตอบถูกทำไมไม่ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

rRCI10

เหมือนกันค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

seenmidfew

ชอบค่ะ ได้ความรู้ใหม่ๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Sqb21

สนุก ทำให้เรามีความรู้

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ThanakritR

กำ ลืมเติม s

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

555820107

ไม่ผ่านเฉย

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Phitsuda1

ลืมเติม S Hahaha

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Phitsuda1

ลืมเติม S 555

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

xlUy1

ทำไมบางประโยคแปลว่าหมา บางประโยคสุนัข

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย