"She is a girl and I am a boy."

แปลว่า:เธอเป็นเด็กผู้หญิงและผมเป็นเด็กผู้ชาย

August 7, 2017

ความคิดเห็น


Sunday_F

I am a boy ฉันเป็นเด็กผู้ชาย ไม่ได้เหรอ ต้องใช้ "ผม" เท่านั้นสินะ


RTEGamer

ไม่ผ่านคือไร


CreamShop

ไช่เราก็ไม่ผ่านแต่ถูก


pawinee14

เหมือนกัน


Ping2549

เราเขียนองักฤษเฟมือนเค้าทุกอย่างเลยขนากจุดก็เขียนแต่ก็ยังผิด งง?


top545520

ทำไมไม่ผ่าน


Tanhathai

ก็ถูกเเล้วนิ่???


jaaaa.jtm

ฉันมันใช้กับผญ.


WinFreedom

เดี๋ยวผม เดี๋ยวฉัน


aon917395

ขอโทษจ้า^^


TaMz73831

ต้องพิมพ์ แ ไม่ใช่ เ สองตัวครับ


eDM114

แค่เว้นวรรคตรง "และ" ไม่ได้ด้วย แย่จัง


zukiflee

ผมพิมพ์ถูกแล้วแต่ทำไหมยังผิด


MickWarits

ตอบผิดหรอ ก็ถูกนี่


Garfidld

ผมเขียนเหมือนกับเฉลยแต่ก็ยังผิดครับ


ploy2002

คนที่ไม่ผ่านน่าจะผิดสระเอสระแอ ต้องพิมสระแอไม่ใช่สระเอสองตัวคะ ลองเปลื่ยนดู


Jmxk8

ฉันก็เหมือนกัน


kantinan3

ฉันก็ตอบถูก


wasinpatHn

คือตอบเหมือนเฉลยทุกอย่างเเต่ผิด


lhinjee

ทำไมม่ผ่าน


Lininnn

ตอบถูกแล้วทำไมไม่ถูกอ่ะ


Pholawat2

เขียนเหมือนเฉลยทุกอย่างเเต่ผิด คือไร???


8Xm94

พิมถูกเเล้ว เเต่ก็ยังบอกว่าผิด


Dis788910

พิมพ์ถูกทุกคำเเค่ผิดคือ


kittipong1

I = ผมหรือฉัน .....#


TanaField

กุผิดอ่ะไรเนี่ย


TossapornB

เเก้หร่อยคับ


PraewaPns

ถูกเเต่ไม่ผ่าน เเก้ปัญหาด้วย


Nu1I9d

ทำไมต้อง "ผม" ??


FUgZ6

ทำไมไม่ผ่าน


Gw7g5

ออกเสียงถูกแล้วทำไมยังผิด งงใจ


maameow

น ตกไป ไม่ครบ


Lm0E11

ยากเกิน


laleeyar

ทุกข้อก็ I = ฉัน ตอบแบบนี้ก็ไม่ผิด มาข้อนี้ผิดเฉยเลย


FangTanyar

นี้ก็ตอบถูกนะ ให้ผิดอะงง


Thung21

พิมพ์​ถูกแล้วทำไมไม่ผ่านนนนน


pongneat

มันตรงกันเลยกับคำตอบ แต่บอกว่าผิด งงง


pongneat

ตอบตรงกันกับคำตอบ แต่ขึ้นมาว่า ผิด งง!


tarinee6

ไม่ผ่านอะ งงงงงง


s5ty5

พิมพ์จนถูกแล้วยังไม่ผ่าน


chindavong2

อะไรมันผิดตรงไหนฉันพิมถูกแล้วมันไม่ผ่านหรอ


8bjh5

แค่ไม่เติมจุดเนี่ยนะ


PradipatWo

ต้องเป๊ะเบอร์นั้นเลยเรอะ


Kanokpan1

ทำไหมผิดง่ะ? หรือเพราะไม่ใส่ (.)


DcVt11

ไม่ผ่านได้ไง


NatchaSomj

and กับ am ออกเสียงคล้ายกันเลย


PraewphanP1

ถูกแล้วแต่ทำไมไม่ผ่านอ่ะ


Bow123817

ใช่เราก็ถูกเเต่บอกผิด55งง


9QF41

เป็นอีกคนที่เขียนถูกตามที่คำตอบไห้แป๊ะแต่ไม่ผ่านงงง


Rapipatwea

ผมก็พิมถูกเหมือนกันครับแต่มันให้ผมผิด คำตอบของผมต่างจากที่appเฉลยคือผมลืมใส่จุด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย