"We read them a book."

แปลว่า:พวกเราอ่านหนังสือให้พวกเขาฟัง

August 8, 2017

ความคิดเห็น


SathitaMee

ถ้าเปลี่ยนเป็นอ่านให้พวกเธอฟังจะถูกนะคะ


chanuntipa

ลืมสระ -า ไปหนึ่งตัวนะคะ คำว่าเขามันพิมพ์ไม่ได้เพราะสระหมด...


Pimorn

ตอบถูกแต่บอกว่า​ตอบผิด


nam432895

ใช่งงเลย


Sittichai6

มีคำว่าพวก ให้คำเดียว จะใส่ยังไง


NounSuwong

คำมันว่า เราอ่านหนังให้เข เราก็เลยเติม าฟัง แต่คำว่าสือมันไม่มีให้อะ


aompapasir

What?? อะไรคือตอบถูกแต่ผิด อย่างนี้ก็ได้หรอ..........


Lunartrasia

ถ้าผิดลองใช้ "พวกเธอ" ก็ได้ครับ


afM79

คำตอบของฉัน ใช่Google แปล มันถูกแต่ ทำไม มาเฉลยมันผิด


gib596256

ไม่มีสระ า

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย