"She reads the newspaper."

แปลว่า:เธออ่านหนังสือพิมพ์

August 9, 2017

ความคิดเห็น


Thanyaporn808363

ไม่เห็นมีสระอา2ตัวเลย


SongknayWo

เค้าอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับนั้น


AncherNail

ชี แปลว่าเค้าหรอ


chuleewank

เธอก็ได้นะบางที


liew734357

เปลี่ยน เค้า เป็น เธอ


atthawuphu

She = เธอ บุคคลที่2


JaturonKam1

เธออ่านหนังสือพิมพ์ แต่อย่าสะกดผิดกันล่ะ 5555


zaNy730131

ก็.. ถูกแล้วนี่


WOLF942859

ไม่เห็นมี สระ "-า" 2 ตัวนะ


NuttaphatM

สระอามีตัวเดียย


FoamZana

จริงๆShe ก็แปลว่าหล่อนได้ป่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย