1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "กระโปรงของเธอเป็นสีชมพู"

"กระโปรงของเธอเป็นสีชมพู"

แปลว่า:Her dress is pink.

August 10, 2017

ความคิดเห็น


ChanapornN

กระโปรงไม่ใช่skirt หรองงใจ


ggummybearx

จริงครับ


Nakorn7

dress=ชุดกระโปรง , skirt=กระโปรง กรุณาแก้ไขด้วยครับ


juCh813213

แอพ จังไรมาก


Harrupersi

หลังๆเริ่มผิดเยอะนะแอพนี้


Nucharee5

Dress=ชุดกระโปรงนะ


.oOo.

Her skirt instead of her dress ;-)


Chalermrac

ตรวจสอบด้วยครับ


TkCcPR

Her skirt is pink.


JumpWeerac

dress or skirt ?


Ratda2

กระโปรงคือ skirt ไม่ใช่dress


ChawikaRer

Skirt ไม่ใช่หรอ แก้ไขด้วย


funnyfiat

เห้อ อีกละ จะให้เป็น dress ต้องเขียนชุดกระโปรงเซ่


ndEj13

..in Thailand....กระโปรง means skirt


ThanikaIdy

แก้สักที


anan645501

เออ่มม ลบแแปนี้ดีมั้ย


mkBKkk

หลอนล่ะๆ


dl9l3

จะไม่แก้เป็น skirt จริงหรอมันไม่ได้บอกว่าชุดกระโปรงสักหน่อย


bookrurouni

"Her dress is pink." ผิดซะงั้น


Dilokrit

ไปทานยาก่อนเหอะ!


porphet8

กระโปรง = Skirt ชุดกระโปรง = Dress


Takeahi

แม่จ้าวว


Nilubol

Skirt กระโปรง นะคะ แก้ไขด้วย


Omy9Tu

เขียนเป็นกระโปรง แต่ตอบเป็นชุด งงที่สุด


pipat38

เฉลยผิด กระโปรง = Skirt


Dilokrit

ว๊าาาา!


Jk.ctf

แก้หน่อยค่ะ


PitchapatW

ตกลงจะได้ความรู้หรือความสับสนกันแน่


ItEatTrave

ข้อนี้ผิดแก้ไขด้วยค่ะ


Ann388433

Skirt กระโปรง​นะ​บักพาก


Iamplaza

Skirt = กระโปรง Dress = ชุดกระโปรง

ให้คำตอบสลับไปมา งงไปหมด


NBen10

คำตอบผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย