1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "กระโปรงของเธอเป็นสีชมพู"

"กระโปรงของเธอเป็นสีชมพู"

แปลว่า:Her dress is pink.

August 10, 2017

ความคิดเห็น


ChanapornN

กระโปรงไม่ใช่skirt หรองงใจ


.oOo.

Her skirt instead of her dress ;-)


Nucharee5

Dress=ชุดกระโปรงนะ


Chalermrac

ตรวจสอบด้วยครับ


TkCcPR

Her skirt is pink.


Harrupersi

หลังๆเริ่มผิดเยอะนะแอพนี้


Nakorn7

dress=ชุดกระโปรง , skirt=กระโปรง กรุณาแก้ไขด้วยครับ


juCh813213

แอพ จังไรมาก


JumpWeerac

dress or skirt ?


Ratda2

กระโปรงคือ skirt ไม่ใช่dress


ChawikaRer

Skirt ไม่ใช่หรอ แก้ไขด้วย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย