"The boy eats an apple and I eat bread."

แปลว่า:เด็กผู้ชายคนนี้กินแอปเปิ้ลลูกหนึ่งและฉันกินขนมปัง

August 11, 2017

ความคิดเห็น


Namploylov

This boy ไม่ไช่หรอที่เเปลว่าเด็กผู้ชายคนนี้

February 13, 2018

Patcharasu

ให้อ่านเฉยๆไม่ต้องทำจร้า

August 11, 2017

Phitsuda1

หนึ่งลูกกับลูกหนึ่งมันต่างกันมากใช่ไหม Ok

April 20, 2018

wrong20

one apple, an apple

September 9, 2018

4dFs2

ทำไมคำว่า an apple บางทีไม่มีคนว่าลูกหนึ่ง ทำไมอันนี้ถึงต้องมี เริ่ม งง

May 23, 2018

6cSz3

This boy แปลว่าเด็กผู้ชายคนนี้หนิ The boy คือเด็กผู้ชายคนหนึ่งไม่ใช่หรอ เห้อ งงกับแอพนี้จริงๆ

July 11, 2018

wrong20

a boy = เด็กผู้ชายคนหนึ่ง the ไม่ได้แปลว่าคนหนึ่งครับ a, an เป็นการกล่าวลอยๆ ไม่เฉพาะเจาะจงว่าเป็นอันไหน ชิ้นไหน หรือว่าใคร แต่ the ระบุ

September 9, 2018

Natchaya450413

A, an บอกจำนวนว่ามีเพียงอย่างเดียวค่ะไม่ใข่กล่าวลอยๆ

March 29, 2019

wrong20

จริงๆ จะใช้ "เด็กผู้ชาย" เฉยๆ ไม่ต้องเติม "คนนี้" "คนนั้น" ก็ได้สำหรับภาษาไทยแต่ภาษาอังกฤษไม่เรียก Boy เฉยๆ จะใส่ A The This That อะไรก็เลือกเอา

September 9, 2018

Natchaya450413

This เจาะจงว่าเป็นคนโน้นคนนี้แต่ว่า the กล่าวให้รู้เฉยๆ

แล้วทำไมคำแปรจะต้องมีคำว่าคนนี้อ้ะงง??

March 29, 2019

DuangjaiC

ทำไมถึงต้องมีคำว่า คนนี้ ด้วยคะ หมายถึงการกล่าวซ้ำหรือเปล่าคะ

August 17, 2017

wrong20

the

September 9, 2018

TFJ03

เด็กผู้ชายคนหนึ่งไม่ได้หรอ

December 29, 2018

quAt940721

ถูกแล้วววทำไมยังผิดอีก

February 13, 2019

Jang649473

The answer requires a space at the end.

April 19, 2019

BaiHopeKer

ผิดได้ไง

July 14, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย