1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้ชายสี่คนดื่มนม"

"ผู้ชายสี่คนดื่มนม"

แปลว่า:Four men drink milk.

August 11, 2017

ความคิดเห็น


Pappattorn

ทำไม drink ถึงไม่เติม s หรอครับ


BlackOCG

Drink ถ้าเติม s ใช้กับประธานเอกพจน์ เช่น The man drinks water

แต่นี่เป็นประธานพหูพจน์ จึงไม่ต้องเติม s หลัง drink The men drink water


BlackOCG

เพราะเป็นประธานพหูพจน์ครับ


NUT598847

man กับ men มันก็ผู้ชายเหมือนกันไม่ใช่หรอ


Lamsing1

Man ชายคนเดียว Men ชายหลายคนครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย