"The girl eats rice."

แปลว่า:เด็กผู้หญิงกินข้าว

August 11, 2017

ความคิดเห็น


lkA55

เด็กผู้หญิงกินข้าว


idfF18

เด็กผู้หญ้งกินข้าว


Wr924

The girl eats rice เด็กผู้หญิงกินข้าว


John278143

เด็กผู้หญิงทานข้าว


SittiwongN

เด็กผู้หญิงกินข้าว


Kanun9272

ก็ตอบถูกหนิทำไมผิด


Bussy5

เด็กผู้หญิงกินข้าว


Safe716715

ตอบถูกทำไมให้ผิด


Golf993406

Girlก็แปลว่าผู้หญิงเหมือนกันไม่ใช่หรอ


n31719

ไม่ใช่ครับ Girl คือ เด็กผู้หญิง Boy คือ เด็กผู้ชาย Man คือ ผู้ชาย Woman คือ ผู้หญิง


NOT1100774

เด็กผู้หญิงกินข้าว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย