"We read the paper."

แปลว่า:พวกเราอ่านหนังสือพิมพ์

August 13, 2017

ความคิดเห็น


WoraviPinv

มายังนี้ก็ดีนะทำให้ไม่เครียดเกินไป แต่มาเยอะก็ไม่ดีนะะ555​ ^^


NuchsaraYu

โง่เลยเรา


chabathip

paperแปลว่ากระดาษไม่ใช่เหรอคะ


RICHYPOOH1

อีกแระ!!!


ThanakritR

กระดาษ....!!


Mr.Nissorn

กระดาษเช็ดตูดก็คือหนังสือพิมพ์ไง


gH3d6

เช็ดตูดเสร็จเราก็เอามาอ่านต่อ


BeYourCybe

paper mean to 'กระดาษ' newspaper mean to 'หนังสือพิมพ์' it is totally different.

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย